VNHP Hải Phòng đảm bảo an toàn thông tin liên lạc

15:51 18/02/2011

Là doanh nghiệp chủ lực cung cấp các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin trên địa bàn thành phố, VNPT Hải Phòng đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, đảm bảo sự chỉ đạo điều hành của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, phục vụ nhu cầu thông tin liên lạc của toàn thể nhân dân thành phố.

VNPT Hải Phòng đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc kiểm tra, tu bổ, nâng cao năng lực mạng lưới, khẩn trương hoàn thành các trạm thu phát sóng BTS  theo kế hoạch.

Đến nay, trên địa bàn thành phố có gần 400 trạm BTS. Đồng thời, VNPT Hải Phòng còn nâng cao chất lượng truyền dẫn băng thông nội hạt cho mạng lõi, cho các trạm BTS,  đảm bảo thông tin liên lạc được an toàn, thông suốt; xây dựng các phương án dự phòng, ứng trực kịp thời trong suốt thời gian diễn ra các sự kiện, đáp ứng tốt yêu cầu thông tin liên lạc của chính quyền và nhân dân thành phố; phối hợp cùng Vinaphone bổ sung xe BTS lưu động để tăng dung lượng kết nối cho mạng di động tại khu vực có đông người.

Từ việc làm tốt công tác chuẩn bị, đầu tư xây dựng, dự phòng và ứng cứu mạng lưới, thời gian qua không xảy ra một sự cố nghẽn mạng làm ảnh hưởng tới việc thông tin liên lạc của nhân dân trên địa bàn thành phố.


PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông