Vòng 19 V. League 2018: Hải Phòng – Bình Dương 1-1: Chia điểm nhạt nhòa

16:14 15/07/2018

Trước trận đấu, cả Hải Phòng lẫn Bình Dương đều chỉ còn cơ hội giành huy chương trên lý thuyết mặc dù có thời điểm họ nắm giữ vị trí cao trên BXH V-League 2018. Chính vì vậy, cả hai đội đều nhập cuộc khá nhạt sau tiếng còi khai cuộc.

Các cầu thủ Hải Phòng ăn mừng bàn thắng mở tỷ số

Những phút đầu hiệp 1, tốc độ trận đấu khá chậm và không có tình huống nguy hiểm nào diễn ra. Phải đến phút 16, Bình Dương là đội có cơ hội nguy hiểm trước khi Lê Tấn Tài băng xuống đối mặt với thủ thành Đặng Văn Lâm nhưng lại dứt điểm quá hiền và bị cản phá. Hải Phòng đáp trả bằng pha sút xa của Quốc Trung từ ngoài vòng cấm ở phút 37 nhưng thủ môn Tấn Trường cản phá tốt.

Trận đấu diễn ra chậm và khá nhạt

Dù không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng Hải Phòng vẫn có bàn thắng  vượt lên dẫn trước. Phút 41, Đình Bảo có pha dứt điểm kỹ thuật đầy bất ngờ đưa bóng đi vào góc cao khung thành, làm bó tay thủ thành Tấn Trường, mở tỷ số trận đấu.

Sang hiệp 2, Bình Dương là đội chơi tấn công tốt hơn và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành TM Văn Lâm. Phút 51, từ đường kiến tạo của đồng đội, Ngọc Tỉnh băng xuống rất nhanh đánh đầu tung lưới Văn Lâm ghi bàn thắng gỡ hoà cho Bình Dương.

Bình Dương ăn mừng bàn thắng san bằng tỷ số

Có bàn thắng, Bình Dương chơi hưng phấn hơn khi tạo ra nhiều cơ hội nhưng đáng tiếc hàng công của họ không thể dứt điểm thành công. Trong khi đó, Hải Phòng chơi phản công nhưng cũng không có được nhiều cơ hội áp sát khung thành TM Tấn Trường bởi bộ đôi ngoại binh chơi khá nhạt đặc biệt là Stevens với nhiều kha khống chế  lỗi, lười di chuyển và tình thần cống hiến quá kém.

Hải Phòng và Bình Dương (áo xanh) chia điểm ở Lạch Tray

Chung cuộc, Hải Phòng và Bình Dương chia điểm với tỷ số 1-1 trong một trận đấu khá nhạt dưới cơn mưa và một khán đài thưa vắng. Giành một điểm trên sân nhà, Hải Phòng lơ lửng ở giữa BXH và cơ hội giành huy chương coi như đã chấm dứt.

Trong một số trận đấu khác, HAGL giành chiến thắng 3-1 trước Cần Thơ;  Khánh Hòa vượt qua  Sài Gòn với tỷ số 2-1 trong khi TP HCM giành chiến thắng 4-2 trước Đà Nẵng.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông