Xô xát tại đầm tôm

11:49 23/06/2020

Khoảng 20h, ngày 10-4, tại khu vực đầm nuôi tôm của ông Vũ Văn Tiến, sinh 1962, ở TDP Lương Năng, thị trấn Cát Hải, huyện Cát Hải, do mâu thuẫn cá nhân, Nguyễn Trọng Khánh, sinh 1966, trú tại TDP Lương Năng, thị trấn Cát Hải, đã dùng dao gây thương tích cho anh Phạm Văn Kết, cùng ở địa chỉ trên.

Hậu quả, khiến anh Kết bị trọng thương, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng. Gây án xong, do lo sợ bị lực lượng chức năng phát hiện Khánh đã bỏ trốn sang thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, CAH Cát Hải đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Nắm được thông tin đối tượng Khánh đã rời khỏi địa phương, CAH Cát Hải đã phối hợp với các đơn vị, thông qua các biện pháp nghiệp vụ tích cực tuyên truyền, vận động người thân, gia đình đối tượng, đến ngày 13-4, Khánh đã đến Cơ quan CSĐT-CATP đầu thú.

Cơ quan CSĐT-CAH Cát Hải đã hoàn thiện thủ tục và bàn giao hồ sơ đối tượng Khánh cho Phòng PC02-CATP để giải quyết theo thẩm quyền.   

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông