Xung quanh cái chết thương tâm của đôi vợ chồng trẻ ở Thủy Nguyên

15:35 15/07/2016

 

Khu vực kênh dẫn nước xảy ra vụ việc
Khu vực kênh dẫn nước xảy ra vụ việc

Như ANHP đã đưa tin: Vào 16h30 ngày 13-7, tại khu vực thôn 4A, xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, xảy ra vụ tự tử khiến 2 người tử vong. Nạn nhân là anh Đặng Văn Luyện, sinh 1992 và vợ là Nguyễn Thị Thu, sinh 1993, ở thôn Thanh Lãng, xã Quảng Thanh, cùng huyện Thủy Nguyên.

Ngay sau vụ việc xảy ra, chúng tôi đã tìm về địa phương để tìm hiểu thêm sự việc. Gắng gượng sau nỗi đau quá lớn, trong chiều 14-7, họ hàng và người thân cả hai bên nội ngoại đã tổ chức tang lễ theo phong tục tại quê nhà của anh Luyện ở thôn Thanh Lãng, xã Quảng Thanh.

Trước mất mát đột ngột của đôi vợ chồng trẻ khiến những người tham dự đám tang ai nấy đều không khỏi xót xa. “Vợ chồng trẻ có lúc “xô bát xô đũa”, cãi vã nhau là bình thường chứ ai ngờ cơ sự xảy ra thế này đâu?...”, một người thân trong gia đình nạn nhân đau đớn chia sẻ.

Được biết, anh Luyện tình cờ quen biết với chị Thu trong một lần xuống xã Tân Dương chơi. Hai vợ chồng cũng mới lấy nhau được 3 năm và đã có một con gái nhỏ 27 tháng tuổi. Hàng ngày, Luyện đi làm ở tỉnh Hải Dương, còn chị Thu ở nhà nội trợ và chăm sóc con cái, gia đình. Vốn đều còn trẻ nên vợ chồng đôi lúc xảy ra cãi vã, chủ yếu liên quan đến chuyện tình cảm ghen tuông. Trước khi xảy ra sự việc, chị Thu đã bế con về ở nhà mẹ đẻ ở xã Tân Dương hơn một tuần nay, Luyện thỉnh thoảng ghé qua thăm nom.

Theo tìm hiểu, vào đêm 12-7, do gọi mãi không thấy chồng về nhà, chị Thu đã có biểu hiện tâm lý bực bội. Đến buổi chiều hôm sau, khi anh Luyện về thì 2 vợ chồng tiếp tục xảy ra cãi vã. Sau đó, chị Thu chạy ra khu vực kênh dẫn nước gần nhà rồi bất ngờ lao mình xuống tự tử. Liền sau đó, anh Luyện cũng bế con chạy theo ngăn cản nhưng cũng bị đuối nước.

Thấy sự việc như vậy, mẹ chị Thu vội vàng đuổi theo nhưng đến khu vực trên thì chỉ thấy đứa cháu trên bờ liền vội vàng hô hoán, một số người dân quanh khu vực tiến hành cứu vớt nhưng cả 2 đều đã tử vong.

Ghi nhận của phóng viên, khu vực dòng kênh dẫn nước xảy ra vụ việc chỉ cách nhà mẹ đẻ chị Thu chừng hơn 200m, nhân dân địa phương vẫn quen gọi là “mương bà Hội Sách”. Dù lòng kênh không rộng nhưng trước đó đã được hút bùn để khơi thông dòng chảy nên khá sâu, trong khi cả 2 vợ chồng anh Luyện đều không biết bơi nên dẫn đến tử vong.

Theo các chuyên gia tâm lý, trong xã hội hiện đại, cuộc sống của con người ngày càng nảy sinh nhiều áp lực về tâm lý. Dù vậy mỗi cá nhân và gia đình, nhất là những đôi vợ chồng trẻ cần tỉnh táo và bình tĩnh, nhẹ nhàng chia sẻ để cùng vượt qua.

ĐH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông