Xuống tận nhà dân cấp căn cước công dân cho người bị bệnh

09:25 12/06/2020

Qua công tác quản lý địa bàn và đề nghị của CAP Hồ Nam, CBCS Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, CAQ Lê Chân nhận thấy anh Tạ Xuân Doanh, sinh 1972, ở số 17/11/10/312 Tô Hiệu, phường Hồ Nam, bị bệnh thần kinh, nằm tại gia đình, không có thẻ CCCD nên việc khám và thanh toán bảo hiểm y tế của anh gặp rất nhiều khó khăn.

 

Cấp thẻ CCCD tại nhà cho người dân

Chiều ngày 11-6, Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, CAQ Lê Chân phối hợp với CBCS Phòng PC06 Công an TP Hải Phòng đã xuống tận gia đình anh Doanh, lắp đặt các thiết bị chuyên dụng, làm các thủ tục cấp thẻ CCCD cho anh.

Việc làm với tinh thần “vì nhân dân phục vụ” của cán bộ chiến sĩ Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, CAQ Lê Chân được gia đình và nhân dân trên địa bàn ghi nhận, khen ngợi.

Được biết, thời gian qua, Đội Cảnh sát QLHC về TTXH CAQ Lê Chân đã tổ chức nhiều đợt công tác lưu động cấp CMND và thẻ CCCD cho nhân dân trên địa bàn, đặc biệt là các hộ gia đình chính sách trên địa bàn. Đối với các trường hợp người dân không đi lại được vì bệnh tật nếu đề nghị đơn vị sẵn sàng bố trí kế hoạch phục vụ.

Thái Bình

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông