187 ảnh tham gia Liên hoan các Câu lạc bộ nhiếp ảnh Hải Phòng lần thứ 8

09:14 28/11/2019

Chiều 26-11, tại Trung tâm Triển lãm và Mỹ thuật thành phố, Hội Nhiếp ảnh Hải Phòng tổ chức khai mạc Triển lãm Liên hoan các Câu lạc bộ nhiếp ảnh Hải Phòng lần thứ 8, năm 2019.

Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh Hải Phòng Nguyễn Viết Rừng và Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Hải Phòng Nguyễn Anh Tú trao giải Nhất tặng tác giả Duy Thịnh

Liên hoan năm nay, Ban tổ chức nhận 187 ảnh của 37 nhà nhiếp ảnh trong toàn thành phố. Đáng chú ý, số lượng ảnh dự liên hoan tuy không nhiều nhưng chất lượng khá đồng đều, có nhiều mới mẻ so với những năm trước.

Giám đốc Trung tâm Triển lãm và Mỹ Thuật thành phố Nguyễn Thị Thảo và nhà báo Lưu Quang Phổ trao giải Nhì tặng các tác giả

Đó là những bức ảnh phơi sáng ban đêm, ảnh phong cảnh, đặc biệt là ảnh phong cảnh vùng cao đã giảm bớt, trong khi các tác phẩm chụp về cuộc sống đời thường đã nhiều hơn, có cả ảnh tĩnh vật, ảnh ý tưởng-nude nghệ thuật cũng đã được gửi đến.

Tác phẩm “Vật cầu bùn” của tác giả Duy Thịnh đoạt giải Nhất

Tác phẩm “Làng Vũ Đại ngày nay” của Nguyễn Thế Trung đoạt giải Ba

Ban tổ chức đã chọn ra 86 ảnh để trưng bày triển lãm, trong số đó có 11 tác phẩm đoạt giải, bao gồm: 5 tác phẩm đoạt giải Khuyến khích; 3 tác phẩm đoạt giải Ba là “Trước cơn giông biển”-Bùi Tiến Sĩ, “Nốt nhạc ngành điện” và “Làng Vũ Đại ngày nay” của Nguyễn Thế Trung; 2 tác phẩm đoạt giải Nhì là “Chiều vàng Hồ Tây”-Dương Lưu, “Sau một chuyến biển”-Vũ Nhang; tác phẩm “Vật cầu bùn” của tác giả Duy Thịnh đoạt giải Nhất . Được biết, các tác giả có tác phẩm đoạt giải Ba trở lên sẽ được tính điểm để kết nạp vào Hội Nhiếp ảnh Hải Phòng.

Triển lãm sẽ diễn ra trong 1 tuần để phục vụ nhân dân và du khách đến thăm quan và thưởng thức.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông