200 suất quà Tết trị giá 120 triệu đồng được trao đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cát Hải

10:20 18/01/2024

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Hội chữ thập đỏ huyện Cát Hải, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup phối hợp tổ chức Chương trình trao tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Nằm trong chuỗi các hoạt động vì cộng đồng, trong những năm qua, Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup đã triển khai nhiều dự án, chương trình, hành động thiết thực vì sự phát triển của cộng đồng, trong đó ưu tiên giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, các đối tượng yếu thế trong xã hội, với mục đích kết nối, kêu gọi các tấm lòng hảo tâm để giúp đỡ các trường hợp khó khăn. Trong dịp tết Giáp Thìn 2024, quỹ Thiện Tâm - tập đoàn Vingroup dành 1.000 suất quà Tết, mỗi suất quà trị giá 600 ngàn đồng để trao tặng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố. Huyện Cát Hải là địa phương đầu tiên của thành phố, người dân được thụ hưởng chương trình.

Ban Tổ chức trao quà tới những người dân có hoàn cảnh khó khăn

Trong dịp này, 200 suất quà Tết đã được trao đến tận tay những người dân có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi, trẻ em khuyết tật tại các xã thuộc đảo Cát Hải gồm: Hoàng Châu, Văn Phong, Nghĩa Lộ, Đồng Bài, thị trấn Cát Hải, mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng (gồm 500 nghìn tiền mặt và 100 nghìn đồng tiền quà); tổng giá trị là 120 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, đồng thời thể hiện truyền thống tương thân, tương ái nhằm chia sẻ khó khăn, góp phần động viên, tạo động lực để các hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, giúp các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn trong năm mới.

Lan Phương - Trung Tuyến 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích