Agribank Chi nhánh Bắc Hải Phòng: Tập huấn sản phẩm dịch vụ - công nghệ thông tin năm 2018

16:58 13/06/2018

Agribank Chi nhánh Bắc Hải Phòng vừa tổ chức hội nghị tập huấn chuyên đề Công nghệ Thông tin (CNTT) và Sản phẩm dịch vụ (SPDV) cho cán bộ nhân viên của toàn đơn vị.

Các đại biểu tham dự lớp tập huấn

Tại hội nghị, các đại biểu được tập huấn về các nội dung: Công tác tiếp thị truyền thông (chấp hành các quy định về cẩm nang nhận diện thương hiệu, cẩm nang văn hóa); cảnh báo về sự cố truyền thông, khủng hoảng truyền thông từ đó trang bị thêm kiến thức về xử lý tình huống nhằm tránh các sự cố truyền thông có thể xảy ra.

Công tác đảm bảo an ninh an toàn trong thanh toán  điện tử và thanh toán thẻ, cảnh báo các rủi ro liên quan đến thẻ, ATM, các phương thức thanh toán qua thẻ, qua ứng dụng Agribank E-mobile banking…, từ đó đưa ra các biện pháp phòng tránh rủi ro và hướng xử lý. Các sản phẩm dịch vụ mới như sản phẩm tiền gửi trực tuyến qua Internet Banking, các tiện ích trên Agribank E-mobile banking, Qrpay…

Với chuyên đề về CNTT, các đại biểu được tập huấn về Quy chế đảm bảo an toàn, bảo mật hệ thống CNTT trong hoạt động của Agribank, quy trình cấp phát user trên hệ thống Internet Banking, hệ thống IPCAS, AD, PKI… Đồng thời được giao lưu, giải đáp những thắc mắc và đề xuất những giải pháp nhằm phát triển các sản phẩm dịch vụ.

Buổi tập huấn đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích về tiếp thị và truyền thông, sản phẩm dịch vụ và CNTT. Qua đó giúp đội ngũ cán bộ Agribank Bắc Hải Phòng nâng cao thêm kiến thức, kỹ năng, phục vụ tốt hơn các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích