Agribank chi nhánh bắc Hải Phòng tặng quà 100 hộ chính sách đầu Xuân

15:35 27/02/2018

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh Bắc Hải Phòng vừa tổ chức Chương trình thiện nguyện – Xuân 2018 thăm hỏi, tặng quà các gia đình khó khăn tại xã Xuân Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Tại đây, đoàn đã tặng quà cho 100 hộ khó khăn của xã Xuân Trạch với mỗi suất quà trị giá năm trăm nghìn đồng, gồm chăn ấm, gạo và các nhu yếu phẩm phục vụ sinh hoạt hàng ngày. Đây là những món quà ấm áp từ sự đóng góp của tập thể cán bộ nhân viên Agribank Bắc Hải Phòng dành tặng cho người dân nghèo ngay dịp đầu năm mới Xuân Mậu Tuất 2018.

Được biết, ngay từ đầu năm, mặc dù còn bề bộn trong hoạt động kinh doanh nhưng Agribank Bắc Hải Phòng luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội. Các chương trình thiện nguyện luôn là một trong những hoạt động thường kỳ của chi nhánh. Thông qua các hoạt động từ thiện, Agribank Bắc Hải Phòng mong muốn góp phần giúp đỡ các hộ nghèo sinh kế, cải thiện cuộc sống.

Những hoạt động an sinh xã hội thời gian qua của Agribank Chi nhánh Bắc Hải Phòng được chính quyền địa phương ghi nhận và đánh giá cao.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích