Ban chỉ đạo hè xã Đồng Bài (Cát Hải) tổ chức khai mạc hè năm 2019

09:16 03/06/2019

Ban chỉ đạo hè xã Đồng Bài, huyện Cát Hải vừa tổ chức khai mạc hè năm 2019 và trao quà cho học sinh nghèo nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6.

Với chủ đề “Vui hè an toàn, học ngàn điều hay” hoạt động hè 2019 nhằm tạo điều kiện cho tất cả thiếu nhi, học sinh trên địa bàn tham gia hoạt động xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tạo sân chơi bổ ích, ý nghĩa, an toàn cho các em, từng bước nâng cao thể lực, trí tuệ, kỹ năng sống cho các em.

Trong hoạt động hè năm nay, Ban chỉ đạo hè xã tập trung vào một số nội dung chính như: phát động thanh thiếu nhi làm nhiều việc tốt, thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn; tổ chức cho thanh thiếu nhi tích cực tham gia các hoạt động thăm hỏi, tặng quà bà mẹ Việt Nam anh hùng; tuyên truyền, phổ biến các điểm mới trong các qui định về bảo vệ trẻ em trong luật trẻ em; luật giao thông đường bộ; phát động phong trào rèn luyện kỹ năng, định hướng cho thanh thiếu nhi tham gia bảo vệ môi trường, thực hiện nếp sống văn minh, các hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các hoạt động xã hội và lao động công ích...

Bên cạnh đó, Ban chỉ đạo cũng tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, sinh hoạt hè trên địa bàn, như: CLB cầu lông, bóng đá, võ thuật cổ truyền, các trò chơi dân gian như: nhảy dây, đánh khăng, nhảy ngựa, chơi chuyền…

Các hoạt động sẽ đồng loạt tổ chức từ ngày 1-6 đến ngày 31-7. Nhân dịp này, Ban chỉ đạo hè xã cũng đã trao các phần quà cho học sinh nghèo hiếu học.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông