Ban CHQS huyện An Lão khánh thành nhà tình nghĩa tặng đối tượng chính sách

16:18 27/11/2019

Sáng 22-11, Tại thôn Thạch Lựu 1, xã An Thái – huyện An Lão Ban CHQS huyện An Lão đã cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành nhà tình nghĩa tặng Mẹ liệt sỹ Mai Thị Nụ có con là liệt sỹ Đào Văn Chút hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới kỷ niệm 75 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 30 năm Ngày hội QPTD 22/12/1944 – 22/12/2019. Dự lễ khánh thành có đồng chí Vũ Duy Tùng-Bí thư huyện ủy-Chủ tịch UBND huyện An Lão cùng các đại diện lãnh đạo, chính quyền địa phương.

Đại tá Nguyễn Văn Lịch, Phó Chính ủy Bộ CHQS thành phố tặng quà Mẹ liệt sĩ Mai Thị Nụ

Qua gần 4 tháng tiến hành khởi công xây dựng đến nay đã hoàn thành với diện tích là 44m2, nhà được xây bằng gạch chỉ, mái bê tông, nền gạch hoa, tường sơn, tổng chi phí 300 triệu đồng. Trong đó, Bộ Tư lệnh Quân khu 3 hỗ trợ 80 triệu, số tiền còn lại là sự chung tay đóng góp của gia đình, dòng họ cùng các tổ chức chính trị xã hội trên địa bàn.

Tại lễ khánh thành, các cơ quan đơn vị, cấp ủy chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị xã hội trên địa bàn đã tặng Mẹ liệt sỹ Mai Thị Nụ những phần quà ý nghĩa, mong Mẹ sớm ổn định cuộc sống, sống vui, sống khỏe; động viên con cháu vươn lên xây dựng quê hương giàu mạnh.

Đây cũng là những hoạt độn‌g góp phần tri ân những người có công với cách mạn‌g, thể hiện sự quan tâm của Đảng, cấp ủy chính quyền các cấp tới công tác đền ơn đáp nghĩa, chính sách hậu phương quân đội.

TG

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông