Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam chi nhánh khu vực Đông Bắc Bộ: Tuyên truyền chính sách bảo hiểm tiền gửi

13:39 18/12/2021

Sáng 18-12, Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam khu vực Đông Bắc Bộ tổ chức Chương trình tuyên truyền chính sách bảo hiểm tiền gửi tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Đông Hải Phòng.

Bà Vũ Thị Kim Thoa, Phó Giám đốc CN BHTGVN khu vực Đông Bắc Bộ phát biểu tại hội nghị.

Hội nghị được tổ chức với sự tham gia của 200 đại biểu đại diện lãnh đạo, cán bộ nhân viên Agribank chi nhánh Đông Hải Phòng tại Hội sở chính và 6 điểm cầu trực tuyến của các chi nhánh gồm: Kiến An, Tiên Lãng Vĩnh Bảo, An Lão, Vàm Láng và Nam Am.

Bà Trịnh Thị Thơ, Phó Giám đốc Agribank CN Đông Hải Phòng phát biểu tại hội nghị

Tham gia chương trình, các đại biểu được cán bộ Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN) khu vực Đông Bắc Bộ giới thiệu những nội dung chủ yếu về chính sách bảo hiểm tiền gửi tại Việt Nam, vai trò của hệ thống ngân hàng trong việc phổ biến chính sách bảo hiểm tiền gửi và những vấn đề cần lưu ý khi thông tin đến người gửi tiền. Bên cạnh đó, các đại biểu còn được tham gia trò chơi đố vui có thưởng tìm hiểu về chính sách BHTG…

Quang cảnh buổi tuyên truyền

Qua buổi tuyên truyền, cán bộ nhân viên Agribank chi nhánh Đông Hải Phòng có thêm những hiểu biết cụ thể các nội dung, chính sách BHTG từ đó vận dụng vào thực tiễn công việc nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp, cao nhất cho người gửi tiền.

BHTGVN ra đời đến nay được hơn 20 năm, là tổ chức tài chính nhà nước hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận, bảo đảm an toàn vốn và tự bù đắp chi phí. Thực hiện chính sách BHTG nhằm mục tiêu bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người gửi tiền; Góp phần duy trì sự ổn định của hệ thống các tổ chức tín dụng và bảo đảm sự phát triển an toàn, lành mạnh của hoạt động ngân hàng.

Quang cảnh buổi tuyên truyền

Trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao, BHTGVN luôn đồng hành cùng các tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi (BHTG), trong đó hệ thống ngân hàng thương mại luôn được xác định là nhóm khách hàng lớn và quan trọng, cần quan tâm trong quá trình triển khai các hoạt động nghiệp vụ BHTG.

Ngọc Hà

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông