BHTG hỏi – Bạn đọc trả lời: “CÙNG DIV, GIẢI ĐÚNG – TRÚNG QUÀ”

17:49 09/07/2019

KỲ I. BẠN ĐỌC TRẢ LỜI: BHTGVN xin Chúc mừng độc giả Đỗ Thị Thu Hiền, ở An Đà, Hải Phòng và Nguyễn Ngọc Trọng, ở Lê Lợi, Hải Phòng là 2 độc giả có câu trả lời đúng và sớm nhất ở kỳ 1. Các bạn sẽ nhận được 01 phần quà từ BHTGVN với câu trả lời như sau:

Bảo hiểm tiền gửi là gì: Bảo hiểm tiền gửi (BHTG) là sự bảo đảm hoàn trả tiền gửi cho người được bảo hiểm tiền gửi trong hạn mức trả tiền bảo hiểm khi tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi lâm vào tình trạng mất khả năng chi trả tiền gửi cho người gửi tiền hoặc phá sản.

 Mục đích của chính sách Bảo hiểm tiền gửi là: Nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người gửi tiền, góp phần duy trì sự ổn định của hệ thống các TCTD, bảo đảm sự phát triển an toàn, lành mạnh của hoạt động ngân hàng.

 

KỲ 2:

BHTGVN HỎI:

Ai sẽ là người phải tham gia BHTG? Tiền gửi được bảo hiểm là những loại tiền gì?

Thể lệ chương trình đã được đăng trên trang điện tử www.anhp.vn và Báo An ninh Hải Phòng số ra Thứ 2, ngày 1-7-2019. Câu trả lời ghi rõ họ, tên thật, số CMTND hoặc CCCD, số điện thoại, địa chỉ email của người tham dự chương trình gửi cho Ban Tổ chức qua đường bưu điện hoặc email qua địa chỉ sau:

- Đối với câu trả lời gửi qua đường bưu điện

Địa chỉ tiếp nhận: Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam khu vực Đông Bắc bộ, Số 02/6A Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

- Đối với câu trả lời gửi qua email

Người tham dự trực tiếp gửi bản mềm câu trả lời (có kèm theo thông tin cá nhân) về địa chỉ email: giaidungtrungquaDIV@gmail.com

2 phần quà sẽ dành cho 2 độc giả có câu trả lời đúng và sớm nhất gửi tới Ban tổ chức. Mỗi phần quà gồm:

- Áo mưa in logo BHTG VN

- Bình nước thể thao Lock & Lock 500ml

- Túi in logo BHTGVN

- Bản tin BHTG VN.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông