Bổ ích trại hè thiếu nhi ngành điện

09:14 04/08/2017

Mỗi dịp hè đến, con em CBCNV ngành điện Hải Phòng lại háo hức được tham dự trại hè do công ty tổ chức. Năm nay, hơn 1100 cháu là còn CBCNV toàn công ty Điện lực đã được tham gia trại hè với chuỗi các chương trình, hoạt động sôi nổi, bổ ích.

Trong tháng 7 vừa qua, trại hè đã để lại ấn tượng sâu đậm với các em, là dịp để các em cùng giao lưu học hỏi. Được tổ chức làm 2 đợt, con e CBCNV công ty Điện lực rất hào hứng với các hoạt động tập thể tại trại hè: thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ, các trò chơi thể hiện tinh thần đoàn kết và hoạt động nhóm như “Đi tìm địa chỉ đỏ”. “Nguồn nước quê hương”, “Bản lĩnh tuổi trẻ”, “Bánh xe tình bạn”…

Các em thiếu nhi thích thú với trò chơi tập thể tại trại hè

Sự sáng tạo và nhiệt huyết của đoàn viên thanh niên, công đoàn và ban nữ công công ty đã mang đến những giờ phút vui vẻ cho các em thiếu nhi tham dự trại hè. Là những chương trình biểu diễn văn nghệ, lớp nhảy dân vũ, lễ hội té nước, dâng hương tại Bến tàu không số…. Hoạt động nào cũng mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc.

Chỉ trong 3 ngày tham gia trại hè, các em thiếu nhi con em CBCNV công ty Điện lực Hải Phòng được rèn luyện thêm về kỹ năng sống, tư duy, phản biện, làm việc nhóm, phát huy tính chủ động, sáng tạo.

Sôi nổi Lễ hội té nước

Tổ chức thành công trại hè thiếu nhi là một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp đã được công ty Điện lực Hải Phòng duy trì trong nhiều năm qua.

Biểu diễn văn nghệ tại trại hè
HT
Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông