Cát Bà chuẩn bị tổ chức lễ đón vị khách du lịch thứ 2 triệu

17:10 04/10/2017

UBND huyện Cát Hải vừa tổ chức cuộc họp, bàn về việc chuẩn bị tổ chức lễ đón vị khách du lịch thứ 2 triệu đến Cát Bà trong năm 2017.

Du khách đến khu di lịch Cát Bà bằng tàu cao tốc

Đây là lần thứ 2, huyện tổ chức đón khách du lịch. Trước đó vào năm 2010, Cát Bà đã đón vị khách thứ 1 triệu.

Việc đón vị khách du lịch thứ 2 triệu trong năm nay có ý nghĩa quảng bá cho du lịch Cát Bà, thể hiện sự phát triển du lịch tại quần đảo này trong những năm gần đây; cũng là hoạt động có ý nghĩa tạo chuyển biến mạnh về chất lượng, hiệu quả trong hoạt động kinh doanh du lịch, dịch vụ tại Cát Bà.

Lễ đón du khách thứ 2 triệu sẽ đánh dấu bước phát triển mới của khu du lịch Cát Bà

Theo kế hoạch, lễ đón vị khách thứ 2 triệu là người Việt Nam, vị khách thứ 450 nghìn là người nước ngoài sẽ được tổ chức tại trung tâm du lịch Cát Bà vào 2 ngày mùng 3 và mùng 4-11-2017, trọng tâm là ngày 4-11.

Việc đón khách sẽ được tổ chức trang trọng, thiết thực, ý nghĩa. Với các dịch vụ ưu đãi dành tặng cho các vị khách đặc biệt này; buổi lễ còn có chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc tại sân khấu trung tâm Cảng vào tối ngày 4-11.

Các hoạt động nằm trong khuôn khổ sẽ diễn ra trong ngày mùng 3 như: thi đấu cầu lông, giao hữu bóng chuyền, ra quân làm sạch môi trường tại thị trấn Cát Bà; hoạt động trải nghiệm tại các điểm du lịch nổi tiếng.

Hiện ban tổ chức đang lên danh sách 2 vị khách mời là người Việt Nam và người nước ngoài, dự kiến sẽ mời nhà báo Lại Văn Sâm, các nghệ sỹ Hoàng Dũng, Tự Long, Phan Anh, Quyền Linh; du khách nước ngoài dự kiến mời là đạo diễn Jordan Vogt-Roberts của phim “Kong: Đảo đầu lâu”; hoặc đại sứ quán các nước Phần Lan, Ukzaina, CH Séc…

Để buổi lễ được diễn ra thành công, ngay từ bây giờ, công tác an ninh trật tự, vệ sinh môi trường đã được UBND huyện Cát Hải đặc biệt chú trọng. Theo đó, cơ sở vật chất được đảm bảo, các hoạt động diễn ra được ban tổ chức lên kế hoạch chuẩn bị chu đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho các du khách và nhân dân địa phương một hoạt động văn hóa, du lịch vô cùng ấn tượng tại khu du lịch Cát Bà.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích