CATP chúc mừng các nhà giáo

16:00 21/11/2013

* Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca được tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” (ảnh dưới)

Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 20-11, các đồng chí: Nguyễn Văn Sóng, Hoàng Văn Bằng, Đào Anh Tuấn, Phó giám đốc CATP đã dẫn đầu các đoàn đại biểu của lực lượng Công an Hải Phòng đến chúc mừng các thầy, cô giáo trường: Chính trị Tô Hiệu, Đại học Hải Phòng, Đại học Y Hải Phòng, Đại học Hàng hải Việt Nam, Sở Giáo dục - Đào tạo Hải Phòng, một số trường cao đẳng, trung cấp và Trung tâm Huấn luyện & Bồi dưỡng nghiệp vụ CATP.

Các đồng chí lãnh đạo CATP đã gửi đến các thầy giáo, cô giáo và cán bộ quản lý giáo dục lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả, thành tích của ngành Giáo dục - Đào tạo Hải Phòng và các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn thành phố đã đạt được trong sự nghiệp trồng người. Đoàn đại biểu CATP cảm ơn sự phối hợp, giúp đỡ hiệu quả của ngành Giáo dục - Đào tạo và các nhà trường đối với lực lượng Công an Hải Phòng trong sự nghiệp bảo vệ ANTT.

Cũng trong dịp này, lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo Hải Phòng đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” tặng đồng chí thiếu tướng Đỗ Hữu Ca - Giám đốc CATP.



Văn Chính


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông