CATP khen thưởng các Phòng PC81, PC67

17:03 27/12/2016

 

Đại tá Vũ Thanh Chương trao giấy khen chức mừng CBCS Phòng PC81
Đại tá Vũ Thanh Chương, Phó giám đốc CATP trao giấy khen chức mừng CBCS Phòng PC81

* Sáng 26-12, đại tá Vũ Thanh Chương, Phó giám đốc CATP, Thủ trưởng Cơ quan THAHS - CATP đã đến động viên, khen thưởng CBCS Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự & hỗ trợ tư pháp - CATP (PC81) đã có thành tích xuất sắc trong công tác.

Trước đó, từ ngày 5 đến ngày 9-12, TAND TP Hải Phòng mở phiên toà sơ thẩm hình sự, xét xử bị cáo Lê Minh Quang, sinh 1983, nguyên Chủ tịch HĐQT Tập đoàn BBG, lập sàn giao dịch vàng ảo, vẽ ra các “dự án ma” để lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Phiên toà xét xử có nhiều yếu tố phức tạp về ANTT, có đông bị cáo, kéo dài trong nhiều ngày, đặc biệt có gần 800 người bị hại từ các tỉnh, thành phố khác về tham gia phiên toà. Phòng PC81 - CATP đã chủ động phối hợp với TAND TP và các đơn vị nghiệp vụ CATP thực hiện tốt quy trình bảo vệ phiên toà, từ công tác dẫn giải các bị cáo, bảo vệ tuyệt đối an toàn khu vực xét xử, buồng tạm giữ; việc liên hệ của các luật sư, cơ quan truyền thông… giúp phiên toà xét xử Lê Minh Quang và đồng bọn diễn ra tuyệt đối an toàn, không để xảy ra bất cứ sự cố nào, dù là nhỏ nhất.

Ghi nhận thành tích của CBCS Phòng PC81, Giám đốc CATP đã tặng giấy khen và thưởng 5 triệu đồng cho 1 tập thể, 2 cá nhân.

* Sáng 26-12, đại tá Nguyễn Trọng Phượng, Phó giám đốc CATP khen thưởng đột xuất CBCS Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) về thành tích trong thực hiện các đợt cao điểm thu hồi vũ khí, vật liệu nổ và tấn công trấn áp tội phạm.

Đại tá Nguyễn Trọng Phượng, Phó giám đốc CATP tặng thưởng tập thể CBCS Phòng PC67
Đại tá Nguyễn Trọng Phượng, Phó giám đốc CATP tặng thưởng tập thể CBCS Phòng PC67

Tính từ đầu tháng 12-2016 đến nay, các đội, trạm trực thuộc Phòng PC67 đã vận động 9 trường hợp nhân dân tự giác giao nộp VK-VLN; đồng thời thông qua công tác kiểm tra vi phạm TTATGT đã phát hiện 6 vụ tàng trữ, vận chuyển VK-VLN; thu giữ tổng số hơn 90kg thuốc nổ, 30 kíp mìn, 2 quả mìn…

Trong đấu tranh trấn áp tội phạm, Đội CSGT số 1 và Trạm CSGT Quang Trung đã phát hiện bắt giữ 2 vụ trộm cắp và 1 vụ tàng trữ trái phép chất ma túy, đã lập hồ sơ ban đầu và bàn giao đối tượng, tang vật cho công an địa phương điều tra làm rõ. Đặc biệt, với tinh thần cảnh giác, phát hiện và đấu tranh với tội phạm, thông qua công tác đăng ký, quản lý phương tiện cơ giới đường bộ, Phòng PC67 đã phát hiện 1 xe ô tô và 12 trường hợp xe mô tô là xe gian đục lại số khung, số máy, giấy tờ giả đến xin làm thủ tục sang tên đổi chủ. Phòng PC67 đã chuyển toàn bộ hồ sơ phương tiện, tang vật cho CAQ Hồng Bàng điều tra làm rõ.

Nhóm PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông