Cháy xe ô tô để trong ga ra, 4 người được cứu thoát an toàn

10:10 06/10/2023

Vào hồi 0h26’ ngày 6/10/2023 Trung tâm chỉ huy 114 nhận được tin báo xảy ra cháy tại nhà dân ở khu vực gần sân bóng thôn An Phong, xã An Hưng, huyện An Dương, TP Hải Phòng, có 4 người mắc kẹt trong nhà.

Hiện trường vụ cháy xe ô tô

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH CATP đã nhanh chóng điều động CBCS cùng 2 xe chữa cháy đến hiện trường, tổ chức trinh sát, phát hiện đang xảy ra cháy xe ô tô con còn đỗ trong gara, khói và lửa bao trùm tại khu vực sân nhà dân với diện tích khoảng 8m2.

Ngay lập tức, chỉ huy chữa cháy triển khai đội hình 1 lăng B phun nước làm mát, đông thời tìm kiếm người bị nạn khu vực phía trong nhà. Cùng với đó, tổ công tác tổ chức tiếp cận, ngắt điện khu vực cháy, phá các cửa để thoát khói. Lúc này, trong nhà có 4 người (2 người già, 2 thanh thiếu niên) đang mắc kẹt tại khu vực sân thượng tầng 2, tinh thần rất hoảng loạn.

Hiện trường vụ cháy xe ô tô

Tổ công tác đã nhanh chóng tiếp cận, trấn an tinh thần các nạn nhân và đưa 4 người thoát ra ngoài an toàn. Đội Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an huyện An Dương cũng kịp thời có mặt phối hợp chữa cháy. Đến 00h48’ cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, không để cháy lan.  

Hiện, Công an huyện An Dương tiếp nhận hiện trường, thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích