“Chiến sĩ áo xanh” xung kích trong cuộc chiến đẩy lùi dịch Covid - 19

12:39 10/04/2020

Đó là chàng trai trẻ Lê Hồng Phúc, một trong những đoàn viên ưu tú, tiêu biểu nhất của TDP Lý Thường Kiệt 2, phường Văn Đẩu nói riêng của quận Kiến An nói chung.
Hồng Phúc tặng khẩu trang cho tổ Công tác TDP Lý Thường Kiệt 2

Tốt nghiệp Trường Cao Đẳng Cộng Đồng, năm 2015 , Hồng Phúc  xách ba lô lên đường làm nghĩa vụ thiêng liêng của người chiến sĩ Hải quân tại Cụm chiến đấu 1, đảo Sơn Ca, quần đảo Trường Sa, vùng 4 Hải quân. Năm 2017 hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương, nuôi chí lớn, Hồng Phúc lên Hà Nội khởi nghiệp.

Hồng Phúc tham gia trực đêm tại tổ công tác

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nhận thấy sự khó khăn trong công tác phòng dịch của địa phương, Phúc đã trở về quê tự nguyện xin tham gia vào tổ kiểm soát phòng chống dịch bệnh Covid- 19 của TDP Lý Thường Kiệt 2.

Hồng Phúc tặng khẩu trang cho người dân địa phương

Ngoài sức trẻ và lòng nhiệt huyết tích cực tham gia trực chốt cùng các thành viên trong tổ công tác, vừa qua, Phúc còn gửi tặng hơn 800 chiếc khẩu trang cho các thành viên trong tổ công tác và người dân địa phương.

Những hành động đẹp, xung kích vì cuộc sống cộng đồng của Phúc đã góp phần lan tỏa thông điệp “Hành động nhỏ - ý nghĩa lớn”, chung tay cùng cộng đồng trong cuộc chiến đẩy lùi dịch Covid - 19. Qua đó tạo động lực, thôi thúc các thành viên trong tổ công tác nỗ lực khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong quá trình kiểm soát dịch bệnh...

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông