Chủ tịch UBND TP thăm và tặng quà thiếu nhi nhân ngày 1-6

15:03 02/06/2010

Sáng 1-6, nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịchUBND TP Nguyễn Văn Thành đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhiTrường mầm non Đằng Lâm và cháu Bùi Thanh Nga, học sinh lớp 2A1, Trườngtiểu học Đằng Lâm, quận Hải An.

Trường mầm non Đằng Lâm hiện nuôi dạy 350 cháu, học tại 12 lớp, 98% cháu đạt kênh A, 2% cháu kênh B, không có cháu nào thuộc kênh C. Năm học vừa qua, trường đã có nhiều thành tích tốt, trong đó cô và trò của trường đoạt giải xuất sắc cấp thành phố tại hội thi “Cô và bé hát dân ca”; 2 giáo viên giỏi cấp thành phố năm 2010; 56 cháu đoạt giải tại hội thi “Bé khéo tay” cấp quận; 8 giáo viên, cô nuôi giải cấp quận…

Tại Trường mầm non Đằng Lâm, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành đã tặng quà các cháu học sinh và ghi nhận nỗ lực khắc phục khó khăn, quan tâm chăm lo, cải thiện đời sống giáo viên và điều kiện học hành, vui chơi của chính quyền địa phương cũng như tập thể Ban giám hiệu nhà trường.

Đến thăm và tặng quà cháu Bùi Thanh Nga, học sinh lớp 2A1, Trường tiểu học Đằng Lâm, quận Hải An, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành biểu dương cháu đã nỗ lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn để trở thành học sinh giỏi. Cháu Nga có hoàn cảnh đáng thương, mẹ bị bệnh thiểu năng trí tuệ và cháu không có bố nhưng vẫn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời thầy cô giáo, hiếu thảo với ông bà và mẹ, là tấm gương cho các bạn noi theo.

Chủ tịch UBND TP đã động viên cháu tiếp tục phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, đồng thời đề nghị chính quyền địa phương quan tâm chăm lo, tạo điều kiện giúp đỡ về vật chất và tinh thần cho gia đình cháu Nga…


HẢI HẬU


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích