Chương trình Tết nhân ái “HEINEKEN cares – Chung tay sẻ chia cùng cộng đồng đón Tết an vui”

14:40 24/01/2024

Sáng 24-1, tại Trung tâm Văn hóa Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Vĩnh Bảo), Hội Chữ thập đỏ Hải Phòng tổ chức chương trình Tết nhân ái “HENEKEN cares – Chung tay sẻ chia cùng cộng đồng đón Tết an vui” năm 2024 cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo. Chương trình do Công ty TNHH Nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam tài trợ.
Quang cảnh chương trình

Chương trình “Heineken cares-Chung tay sẻ chia cùng cộng đồng đón Tết an vui” năm 2024 được diễn ra với các hoạt động sôi nổi như khu vực Chợ Tết, khu vực khám, tư vấn sức khỏe, khu trò chơi dân gian…

Đồng chí Đào Trọng Trung, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố trao giấy ghi ơn cho đại diện nhà tài trợ
Chương trình tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo

Khu vực Chợ Tết nhân ái được Ban tổ chức bố trí các dãy hàng với đa dạng hàng hóa, sản phẩm nông sản địa phương, mặt hàng cần thiết trong dịp Tết. Tham dự Chợ Tết, 200 người có hoàn cảnh khó khăn đổi voucher có trị giá 800.000 đồng/phiếu để mua hàng, lựa chọn các sản phẩm phù hợp tại quầy hàng trong Chợ.

Chương trình trao tặng bánh chưng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Bên cạnh đó, khi đến mua hàng trong Chợ Tết, 200 người dân được đội ngũ y, bác sĩ khám bệnh tư vấn, phát thuốc miễn phí, ngoài ra, người dân có hoàn cảnh khó khăn tham gia chương trình được  tặng 1 cái bánh chưng/người.

Khu vực Chợ Tết nhân ái được Ban tổ chức bố trí các dãy hàng với đa dạng hàng hóa, sản phẩm nông sản
Khu vực tặng chữ thư pháp

Khu vực vui chơi, gắn kết cộng đồng như gói bánh chưng, tặng chữ thư pháp, cắt tóc miễn phí... thu hút đông đảo người dân, người hưởng lợi cùng tham gia, tạo nên không khí Tết vui tươi, hạnh phúc.

Hoạt động cắt tóc miễn phí cho người dân tham gia chương trình

Đây là hoạt động ý nghĩa góp phần chăm lo, hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang tới gần.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông