CLB Nhà đất Gia Minh giành ngôi đầu bảng A

01:15 06/11/2015

 

 

CLB Nhà đất Gia Minh (trái) giành ngôi đầu bảng A sau chiến thắng 6-1 trước CLB Kiến Thụy
CLB Nhà đất Gia Minh (trái) giành ngôi đầu bảng A sau chiến thắng 6-1 trước CLB Kiến Thụy

Bảng A đã khép lại với ngôi đầu bảng thuộc về CLB Nhà đất Gia Minh sau chiến thắng 6-1 trước CLB Kiến Thụy. Trong khi đó, cuộc chiến giành vé vào bán kết ở bảng B vẫn chưa phân định và tiềm ẩn nhiều bất ngờ. Ngoài CLB TN Lê Chân chắc chắn đi tiếp, tấm vé còn lại vẫn đang chia đều cho cả 3 ứng viên: CLB Hồng Bàng, Khải Thành và Tùng Dương…

Đúng như dự đoán, CLB Nhà đất Gia Minh đã thể hiện được sức mạnh vượt trội so với đối thủ đến từ Kiến Thụy. Chơi rất nỗ lực và thể hiện quyết tâm rất cao nhưng CLB Kiến Thụy không thể kháng cự được sức ép từ đối thủ. Dẫn trước 1 bàn ở hiệp 1 do công của Quang Tình (10), sang hiệp 2 Nhà đất Gia Minh tiếp tục gia tăng sức ép và họ liên tiếp ghi 4 bàn thắng ở những phút 52, 54, 55 và 71. CLB Kiến Thụy cũng có chút an ủi khi ghi được một bàn thắng rất đẹp do công của Xuân Thuấn (2) ở phút 75. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau Quang Tình (10) đã lập cú đúp ấn định chiến thắng 6-1 cho CLB Nhà đất Gia Minh.

Với 6 điểm sau 2 trận, ghi được 12 bàn thắng và chỉ để thủng lưới một bàn, CLB Nhà đất Gia Minh giành ngôi đầu bảng A đầy thuyết phục. Mặc dù thất bại nhưng CLB Kiến Thụy vẫn giành vị trí thứ 2 cùng một vé vào bán kết. Hai đội bóng ở bảng A vẫn phải chờ lượt đấu cuối của bảng B để xác định đối thủ của mình ở bán kết.

Chiều 7-11, hai trận đấu quyết định ở bảng B sẽ khởi tranh với hai cặp đấu: CLB Thanh niên Lê Chân gặp CLB Khải Thành và CLB Hồng Bàng gặp CLB Tùng Dương. Cục diện bảng B tiềm ẩn đầy bất ngờ vì ngoài CLB Thanh niên Lê Chân đã chắc chắn giành vé với 2 chiến thắng thì CLB Hồng Bàng, Khải Thành và Tùng Dương đều có cơ hội. Trong đó CLB Hồng Bàng và Khải Thành đang có 3 điểm sở hữu cơ hội lớn hơn so với Tùng Dương hiện chưa có điểm. Tuy nhiên, nếu Tùng Dương giành chiến thắng cách biệt trong khi Khải Thành thất bại thì cánh cửa vào bán kết lại mở ra cho họ.

Chính vì vậy, loạt trận cuối cùng tại bảng B chiều mai sẽ là những cuộc đối đầu không khoan nhượng, hấp dẫn, kịch tính.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông