Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng: Phát động chiến dịch “Tuần lễ hồng EVN lần thứ 5”

16:13 27/12/2019

Hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ hồng EVN lần thứ 5” với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng vừa tổ chức phát động chiến dịch hiến máu tình nguyện, thu hút sự tham gia của gần 200 cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Dự buổi lễ có đại diện Hội chữ thập đỏ Hải Phòng.

Cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Hải Phòng tham gia hiến máu tình nguyện

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội và kỷ niệm ngày truyền thồng ngành Điện lực Việt Nam. Và là một trong những hoạt động thường niên, nhằm tạo không khí sôi nổi, phát huy tinh thần của tuổi trẻ Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng, nỗ lực hết mình không chỉ trong hoạt động sản xuất kinh doanh mà còn quan tâm giúp đỡ cộng đồng.

Quan trọng hơn, chương trình “Tuần lễ hồng” góp phần đóng góp lượng máu phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh, đặc biệt vào thời điểm cuối năm khan hiếm lượng máu dự phòng.

Tại lễ phát động, CBCNV Công ty Điện lực Hải Phòng phối hợp với Trung tâm Huyết học và Truyền máu bệnh viện Việt Tiệp đã đóng góp khoảng 180 đơn vị máu cho “ngân hàng” máu trên toàn quốc.

HIẾU NGÂN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông