Công ty TNHH Sao Vàng: Nhiều hoạt động sôi động, thiết thực nhân Tháng Công nhân 2022

14:19 20/05/2022

Thiết thực kỷ niệm 67 năm Ngày giải phóng Hải Phòng(13/5/1955-13/5/2022), nhân Tháng Công nhân năm 2022, Công ty TNHH Sao Vàng có nhiều hoạt động sôi động, thiết thực tại tất cả các nhà máy trực thuộc.

     Cụ thể, chiều 13-5, tại Nhà máy giầy Sao Vàng, An Lão đã diễn ra hội nghị tổng kết, phát động phong trào thi đua hưởng ứng Tháng công nhân với sự tham dự của ông Nguyễn Công Hoà, Chủ tịch Công đoàn Ngành Công thương  Hải Phòng; bà Nguyễn Kim Thuý, Tổng giám đốc Công ty TNHH Sao Vàng; lãnh đạo; đại diện đối tác và đông đảo CBCNV.

Tại hội nghị, lãnh đạo Công đoàn ngành Công thương và lãnh đạo công ty đã trao tặng phần thưởng cho 20 CNLĐ có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất. Vui mừng, xúc động trước sự quan tâm, động viên, khích lệ kịp thời của Công đoàn ngành và lãnh đạo công ty, người lao động công ty thể hiện quyết tâm gắn bó, cống hiến nhiều hơn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần cùng nhà máy hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022.

                       

                                                          Trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, 20 người lao động có hoàn cảnh khó khăn được nhận trợ cấp, quà của Công đoàn các cấp và cá nhân bà Nguyễn Kim Thúy,Tổng giám đốc công ty. Trong đó có chị Bùi Thị Oanh, bộ phận May, tuy còn rất trẻ nhưng không may bị suy thận, sức khỏe yếu; chị Dương Thị Sự; chị Phạm Thị Nhung bị mắc  bệnh ung thư…

Sự quan tâm, sẻ chia và động viên của các cấp Công đoàn, đặc biệt là bà Nguyễn Kim Thúy, Tổng giám đốc công ty mang tới cho họ niềm tin và hy vọng, vượt qua bệnh tật, khó khăn để lao động và vui sống.

                   

                         Lãnh đạo Công đoàn ngành Công Thương trao quà cho người lao động Công ty Sao Vàng

Cũng trong dịp này, người lao động công ty tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể thao sôi nổi như hội thao, hội thi kéo co, nhảy bao bố, chạy tiếp sức xếp chữ do Công đoàn ngành Công Thương tổ chức. 

                          

      Lãnh đạo Tập đoàn Đỉnh Vàng, Công đoàn ngành Công Thương; Công ty Sao Vàng cùng phối hợp bảo đảm quyền lợi cho người lao động

Trong các ngày 14 và 17-5, các hoạt động Tháng công nhân 2022 tiếp tục diễn ra tại các nhà máy tại huyện Tiên Lãng (Hải Phòng), Quỳnh Phụ và Thái Xuyên (Thái Bình), Ninh Giang (Hải Dương), Uông Bí và Yên Hưng (Quảng Ninh). Lãnh đạo và công đoàn các nhà máy tổ chức đến thăm công nhân xuất sắc và công nhân có hoàn cảnh khó khăn vào chủ nhật hàng tuần.

                        

     Tổng Giám đốc Tập đoàn Đỉnh Vàng Nguyễn Kim Thúy thăm hỏi, chia sẻ với nữ công nhân không may mắc bệnh hiểm nghèo

      Công ty TNHH Sao Vàng được thành lập năm 1998,chuyên sản xuất gia công các loại giầy dép da xuất khẩu cho các thị trường của Mỹ và châu Âu. Hiện tại Công ty hiện có hơn 20.000 lao động làm việc trong 7 nhà máy tại Hải Phòng và các tỉnh Thái Bình, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương. Mặc dù có nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nhưng công ty luôn bảo đảm việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động với mức thu nhập bình quân khoảng 6,5 triệu đồng/người/ tháng.

    Công ty luôn thực hiện các chế độ tăng lương, phúc lợi, thưởng Tết tháng lương thứ 13 cho người lao động với mức năm sau cao hơn năm trước. Hàng năm, ngoài hoạt động liên hoan văn nghệ mừng Xuân, công ty thường tổ chức cho người lao động xuất sắc đi du lịch nhân dịp lễ 30/4-1/5. Bên cạnh đó công ty và công đoàn cũng tổ chức tốt các hoạt động chăm lo cho người lao động cả về vật chất và tinh thần, duy trì và cải thiện mối quan hệ lao động hài hòa tạo  không khí hăng say trong lao động sản xuất.

      Hồng Thanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông