Cung Văn hóa thể thao Thanh niên Hải Phòng đoạt cúp vô địch

08:26 07/08/2018

Tối 5-8, tại Nhà thi đấu trường Đại học Hàng Hải Việt Nam, Giải Cúp các CLB khiêu vũ thể thao toàn quốc 2018 đã kết thúc sau hai ngày tranh tài sôi nổi và hấp dẫn với tính cạnh tranh cao.

BTC trao giải toàn đoàn

Ở những nội dung thi đấu, các VĐV đã cống hiến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn, đẹp mắt khiến ban giám khảo rất khó khăn trong lựa chọn những tiết mục xuất sắc nhất.

    Các vũ công cống hiến nhiều tiết mục thi đẹp mắt, hấp dẫn

Giải Cúp khiêu vũ Thể thao các CLB toàn quốc 2018 là giải đấu có số lượng đông đảo VĐV nhất từ trước tới nay với 526 vũ công thuộc nhiều lứa tuổi đến từ 34 CLB tỉnh, thành phố và các trung tâm đào tạo VĐV trên cả nước.

Theo đánh giá của BTC, giải năm nay trình độ chuyên môn của các VĐV được nâng lên khá cao. Khoảng cách giữa các đơn vị tỉnh, thành, câu lạc bộ, trung tâm khiêu vũ thể thao trong cả nước thì không có nhiều biến động  khi các tỉnh, thành phố có phong trào tốt như Hải Phòng, Hà Nội, Quảng Ninh... vẫn chiếm nhiều ưu thế.

BTC trao huy chương nội dung dưới 21 tuổi hạng E1

Với lực lượng VĐV hùng hậu tham gia thi đấu và giành thành tích cao tại giải, đứng đầu ở cả 2 nội dung Latin và Standard, Cung Văn hóa thể thao thanh niên Hải Phòng giành tổng cộng 5.316 điểm, đứng đầu toàn đoàn.

Về nhì toàn đoàn là CLB ProG Academy (Hà Nội), đứng thứ 2 ở nội dung Latin và đứng thứ 3 tại nội dung Standard, giành tổng cộng  3.181 điểm.

Ở vị trí thứ 3 toàn đoàn là Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt tiệp Hải Phòng, đứng vị trí thứ 2 tại nội dung Standard và giành tổng cộng 1.199 điểm.

PT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích