Đông đảo cán bộ, công nhân, người lao động Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng tham gia hiến máu tình nguyện

10:48 15/12/2023

Sáng 14/12, tại Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng (Khu công nghiệp Tràng Duệ, huyện An Dương), Báo Tiền Phong phối hợp Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khu kinh tế Hải Phòng, Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2023 với chủ đề “Chủ nhật đỏ - Hiến máu tình nguyện - LGD trao yêu thương”.

Chương trình “Ngày Chủ nhật đỏ” là một trong các hoạt động cộng đồng có sức ảnh hưởng lớn tới xã hội. Chương trình được Báo Tiền phong tổ chức với mục đích hỗ trợ nguồn máu cho công tác điều trị, cứu người tại các bệnh viện trong dịp trước và sau Tết Nguyên đán và mang thông điệp cổ vũ tình đoàn kết, yêu thương nhau giữa đồng bào các dân tộc, tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp xã hội về phong trào hiến máu tình nguyện.

 

Đông đảo cán bộ, công nhân, người lao động Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng tham gia hiến máu tình nguyện

 

Trong những năm gần đây, Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng luôn là một trong những Công ty đi đầu hoạt động hiến máu tình nguyện trong khối các Khu công nghiệp trên địa bàn thành phố, góp phần không nhỏ vào ngân hàng dự trữ máu của thành phố và tích cực trong công tác tổ chức các sự kiện hiến máu tình nguyện. Để có được thành tích như trên, phải kể đến tinh thần tiên phong, xung kích và đi đầu trong các phong trào tình nguyện của cán bộ, đoàn viên, thanh niên, nhân viên, người lao động, cũng như sự quan tâm tạo điều kiện của tập thể lãnh đạo Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng.

 

Báo Tiền phong trao tặng Kỷ niệm chương tới Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng

 

Thành đoàn Hải Phòng tặng hoa tới đơn vị tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện

Nhân dịp này, Báo Tiền Phong dành tặng Kỷ niệm chương cho Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng - đơn vị tiêu biểu trong công tác tuyên truyền, vận động và hiến máu tình nguyện.

Lan Phương 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích