Gã “dượng hờ” đốn mạt

14:23 05/07/2018

Một ngày chủ nhật được nghỉ ở nhà, bà Nguyễn Thị L mới để ý đến đứa con gái chưa đầy 13 tuổi, thấy cái bụng của nó “no nê” như người vừa đi ăn cỗ về.

ss

Nguyễn Đình Khiết

Nhận đoán con mình thiếu sự chăm sóc, ăn uống mất vệ sinh, có nhiều giun nên bà L đã cho C uống thuốc giun, nhưng sau đó thấy vụng nó vẫn to. Tiếp đó, bà L đưa con gái đến bệnh viện huyện để khám và bất ngờ nghe y bác sĩ ở đây thông báo tin sét đánh: C có thai!

Sau thời gian dài kết hôn đến năm 1993, hai vợ chồng bà L mới muộn mằn sinh được cái C. Khi con gái chưa đầy 2 tuổi, chồng bà L mắc căn bệnh hiểm nghèo, đột ngột mất sớm, sau đó C lại bị tai nạn gãy chân để lại di chứng nên đi lại rất khó khăn. Thương con, bà L quyết ở vậy để nuôi nó đến ngày trưởng thành.

Năm 2003, Nguyễn Đình Khiết (sinh 1943, ĐKTT: 22/11 Trần Bình Trọng, Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản) hơn bà L những 14 tuổi làm nghề hàn tự do, đến làm quen thả lời “ong bướm” rồi ở tịt lại nhà bà từ đó đến nay. Hai người ăn ở với nhau như vợ chồng, cái C cũng thân thiện gọi ông Khiết là bố. Hàng ngày, bà L đi làm từ sáng đến tối mới về nên ít có thời gian quan tâm chăm sóc con.

Trước hoàn cảnh, cái thai trong bụng của cái C như “quả bom nổ chậm”, khiến bà L không kịp tìm hiểu nguyên nhân mà vội vã đưa con đến bệnh viện phụ sản Hải Phòng để phá, nhưng ác cái là nó đã quá to nên không ai dám đụng vào. Bàn đi tính lại, bà L cùng với người chồng hờ đưa C đến nhà người con gái riêng của ông Khiết, ở tỉnh Thái Bình, nhờ đưa đến bệnh viện phụ sản tỉnh này để phá thai, nhưng người ta cũng từ chối. Hết cách, bà L phải nghe theo ông Khiết, đưa C về ở nhờ một người chị họ của ông ở huyện Tiên Lãng để chờ ngày sinh nở.

Thời gian chờ đợi này, vấn đề bức xúc nhất của bà L là thủ phạm của cái thai trong bụng con C là ai. Sau nhiều lần gặng hỏi, bà L vẫn chỉ được con gái trả lời làu làu câu trước y hệt câu sau là: do đi sinh hoạt thiếu niên ở trường về buổi tối, qua sân vận động của xã bị một thanh niên chặn đường hiếp dâm.

Tuy nhiên, với linh cảm của một người mẹ vừa là người vợ, bà L đã bắt gặp ánh mắt tà dâm của người chồng hờ nên lờ mờ nhận đoán được nguyên nhân gây hại cho con gái mình. Khi ở nhà chỉ có hai người, bị bà L nhiều lần vặn hỏi, cuối cùng Khiết cũng phải  thú nhận là bố của đứa con trong bụng con gái bà.

Vài ngày sau đó, gia đình bà L biết chuyện đã yêu cầu bà đưa C về nhà chăm sóc. Còn Khiết vì sợ bà L và cháu C khai ra sự thật nên bỏ trốn.

ss

Ảnh minh họa

Ngày 13-11-2006, sau khi nhận đơn tố cáo kẻ đã hiếp dâm con gái mình của bà L, Công an huyện Thủy Nguyên đã khởi tố vụ án, ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Đình Khiết về hành vi can tội hiếp dâm trẻ em.

Theo lời khai của em C, vào các buổi trưa, khi chỉ có Khiết và em ở nhà, đã 3 lần em bị Khiết đánh đập, đe dọa cưỡng hiếp dâm, dẫn đến hậu quả trên. Sau đó, Khiết bày cho em câu chuyện bị hiếp ở sân vận động, trên đường đi sinh hoạt thiếu niên về nhà. Đồng thời Khiết đe dọa C: Nếu nói với ai cái thai là của Khiết thì y sẽ giết người đó và giết cả bà L mẹ của em.

Ngày 7-3-2007, em C sinh con tại bệnh và cho một đôi vợ chồng hiếm muộn nhận làm con nuôi. Ngày 21-3-2007, sau thời gian lẩn trốn, Nguyễn Đình Khiết đã bị bắt giữ, khai nhận toàn bộ hành vi gây án phù hợp với lời khai của em C.

Xét hành vi phạm tội của Nguyễn Đình Khiết là đặc biệt nghiêm trọng, không chỉ xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm của trẻ em, còn xâm phạm đến sức khỏe của người bị hại, ngày 24-8-2007, TAND TP đã tuyên phạt Nguyễn Đình Khiết chung thân về tội Hiếp dâm trẻ em.

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích