Giải vô địch Boxing toàn quốc: Hải Phòng giành 1 HCV, 2 HCB, 1 HCĐ

01:31 25/09/2015

 

 

Boxing Hải Phòng giành 1 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ tại Giải vô địch toàn quốc
Boxing Hải Phòng giành 1 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ tại Giải vô địch toàn quốc

Từ ngày 15 đến 24.9.2015 tại Nhà thi đấu Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra Giải vô địch Boxing toàn quốc 2015. Giải đấu thu hút sự tham gia của 209 võ sĩ trong đó hội tụ đầy đủ những gương mặt ưu tú nhất của Boxing Việt Nam: Lừu Thị Duyên, Trương Đình Hoàng, Lê Thị Bằng, Hà Thị Linh… Đây là cơ hội rất tốt để Boxing Hải Phòng đánh giá lại quá trình luyện tập, kiểm tra lực lượng cũng như thể hiện bản lĩnh của mình và định hướng phát triển trong tương lai.

Boxing Hải Phòng tham dự Giải với 9 VĐV trong đó có 3 VĐV nữ thi đấu ở 9 hạng cân. Ngoài ra, Boxing Hải Phòng có một số VĐV trẻ dự khán với mục đích học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện tâm lý thi đấu…Theo HLV Nguyễn Đình Hiếu, trưởng bộ môn Boxing Hải Phòng cho biết:  Các VĐV Boxing Hải Phòng  tham dự giải năm nay  đều là những VĐV trẻ, có tiềm năng. 9 VĐV đang  ở độ tuổi từ 16 đến 19 và đều là nhưng võ sĩ có tiềm năng phát triển. Trước giải, các VĐV Boxing Hải Phòng được tập huấn tại Đà Nẵng và thi đấu giao hữu cọ xát để tích lũy kinh nghiệm.

Lực lượng của Boxing Hải Phòng với những võ sĩ có kinh nghiệm kinh qua các giải đấu lớn như ĐH TDTT toàn quốc như Đặng Anh Thịnh, Tạ Văn Thi, Nguyễn Thanh Thùy, Đỗ Thị Mai … sẽ đóng vai trò chủ lực để giúp các VĐV trẻ Vũ Văn Hoàng, Đỗ Xuân Trường tự tin thể hiện khả năng chuyên môn của mình.

Với sự chuẩn bị nghiêm túc, tinh thần quyết thắng và thi đấu nỗ lực hết khả năng của mình để giành thành tích cao nhất. Các võ sỹ Hải Phòng đã để lại ấn tượng với tinh thần thi đấu máu lửa, khả năng chuyên môn tốt. Nhiều trận đấu mặc dù gặp những đối thủ rất mạnh nhưng các võ sĩ Hải Phòng đều thi đấu quyết tâm và giành được sự tôn trọng của đối phương.

Tạ Văn Thi (phải) giành HCĐ cho Boxing Hải Phòng hạng + 91 kg
Tạ Văn Thi (phải) giành HCĐ cho Boxing Hải Phòng hạng + 91 kg

Với khả năng chuyên môn tốt, tinh thần quyết tâm là kinh nghiệm thi đấu nữ võ sĩ Nguyễn Thanh Thùy đã xuất sắc giành HCV ở hạng 51 kg nữ. VĐV sinh năm 1996 xuất sắc vượt qua các đối thủ để lọt vào chung kết gặp Nguyễn Thị Ngọc Anh của Hà Nội. Với sức mạnh vượt trội, Thanh Thùy giành chiến thắng 3-0 trong trận chung kết để mang về cho Boxing Hải Phòng tấm HCV quí giá.  Ngoài ra,  Đỗ Thị Mai giành HCB hạng 60 kg nữ; Đặng Anh Thịnh, HCB hạng 69 kg nam và Tạ Văn Thi, HCĐ hạng + 91 kg nam.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông