Giải vô địch trẻ thể dục Aerobic quốc gia 2016: Hải Phòng giành 2 HCV

15:58 28/06/2016

 

 

Aerobic Hải Phòng giành vị trí thứ 3 toàn đoàn với 2 HCV, 4 HCB và 5 HCĐ
Aerobic Hải Phòng giành vị trí thứ 3 toàn đoàn với 2 HCV, 4 HCB và 5 HCĐ

Giải vô địch trẻ thể dục Aerobic quốc gia năm 2016 do Tổng cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Thể dục Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao Khánh Hòa tổ chức đã diễn ra từ ngày 23 đến 26-6, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Khánh Hòa.

Giải có sự tham gia của hơn 100 VĐV nam, nữ của 8 tỉnh, thành phố cả nước gồm: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Trà Vinh, Phú Yên và chủ nhà Khánh Hòa. Các VĐV thi đấu ở 5 nội dung: đơn nam, đơn nữ, nhóm đôi, nhóm ba, nhóm năm người và được phân thành các lứa tuổi từ 9 - 12, 12 - 14 và 15 - 17 tuổi.

Đoàn Hải Phòng tham dự với 15 VĐV, thi đấu ở 14 nội dung. Lực lượng VĐV Aerobic của Hải Phòng phần lớn mới được đầu tư tập luyện, kinh nghiệm thi đấu chưa nhiều và đang trong giai đoạn xây dựng lại sau một chu kỳ thành công với những tên tuổi lớn như Thu Hà, Bá Đông hay Tiến Phương… Tuy nhiên các em đã thi đấu rất nỗ lực với quyết tâm giành thành tích cao trước những đối thủ đến từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh là nơi có lực lượng rất mạnh.

Với tinh thần thi đấu cao và chiến thuật hợp lý, các VĐV Hải Phòng đã giành 2 HCV, 4 HCB và 5 HCĐ, xếp thứ 3 toàn đoàn. Trong đó, VĐV Phạm Anh Tài giành HCV với 19.9 điểm ở nội dung đơn nam nhóm tuổi 15 đến 17. Ở nội dung nhóm 3 người lứa tuổi từ 15 đến 17, các VĐV Phạm Anh Tài, Vũ Phương Thảo và Hoàng Thúy An cũng xuất sắc giành HCV với 18.050 điểm…

Các VĐV Phạm Anh Tài, Vũ Phương Thảo và Hoàng Thúy An giành HCV
Các VĐV Phạm Anh Tài, Vũ Phương Thảo và Hoàng Thúy An giành HCV

Sau một thời gian chìm lắng, Aerobic Hải Phòng đã trình làng một lứa VĐV mới đầy triển vọng. Kết quả ở Giải vô địch trẻ thể dục Aerobic quốc gia năm 2016 là nguồn động viên quan trọng để tạo thêm động lực, giúp Aerobic Hải Phòng lấy lại sức mạnh của mình ở cả đấu trường trong nước và quốc tế.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông