Hải Phòng - Đồng Tháp: Phanh gấp, chống trôi

19:34 01/07/2016

 

 

Hải Phòng sẽ giành 3 điểm trước Đồng Tháp ở vòng 14 V. League 2016
Hải Phòng sẽ giành 3 điểm trước Đồng Tháp ở vòng 14 V. League 2016

Những thất bại liên tiếp ở cả V. League và Cup Quốc gia của Hải Phòng đang là dấu hiệu của một cuộc khủng hoảng về phong độ của đội bóng đất Cảng. Trận đấu ở vòng 14 trên sân nhà trước Đồng Tháp là cơ hội để thầy trò HLV Trương Việt Hoàng chặn đà tuột dốc để chinh phục mục tiêu vô địch V. league 2016…

Gặp đối thủ bét bảng Đồng Tháp ở thời điểm này là may mắn với Hải Phòng trong nỗ lực vượt ra khỏi chuỗi 4 trận toàn hòa và thua ở cả hai mặt trận Cup Quốc gia và V. League 2016. Thua Quảng Nam 0-3 trên sân Tam Kỳ, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng chỉ còn duy nhất đấu trường V. league để toàn tâm, toàn lực tranh đấu.

Đồng Tháp chưa bao giờ gây được khó khăn cho Hải Phòng ở sân Lạch Tray, nhất là trong thời điểm đội bóng đất Cảng khát thắng để chấm dứt đà trôi dốc về phong độ. Cuộc chiến giữa Hải Phòng đang dẫn đầu BXH V. League 2016 và Đồng Tháp đang đứng bét bảng sẽ không có cơ hội nhiều cho thầy trò HLV Trần Công Minh. Vấn đề là Hải Phòng sẽ chơi như thế nào trước đối thủ yếu nhất V. League 2016 trên sân nhà?

HLV Trương Việt Hoàng có đủ những cầu thủ tốt nhất trong tay bởi Hải Phòng chỉ vắng trung vệ Xuân Anh do nhận thẻ đỏ. Nhưng đây là trung vệ dự bị trong đội hình của Hải Phòng, còn những cầu thủ trụ cột như Văn Phú, Fagan, Stevens, Ngọc Thịnh hay Văn Nhiên, Quốc Trung, Khánh Lâm… đều có thể ra sân. Ngoài ra, đội bóng đất Cảng còn được chơi trên sân nhà, có sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Hải Phòng nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng ở vòng 14 bởi họ sở hữu toàn bộ lợi thế. Rất may là ở vòng 14, hai đội bám đuổi là Thanh Hóa và Đà Nẵng phải đối đầu nhau. Nếu giành đủ 3 điểm, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng có cơ hội nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi cũng như lấy lại sự hưng phấn, tự tin ở những trận đấu khó khăn phía trước.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông