“Hải Phòng đợi bạn”: Chương trình quảng bá du lịch sôi động, hấp dẫn

13:58 16/07/2023

Sáng 16-7, tại Ga Hải Phòng, Chương trình quảng bá du lịch thành phố do Sở Du lịch tổ chức với chủ đề “Hải Phòng đợi bạn” đã thu hút sự quan tâm, nhiệt tình tham gia hưởng ứng của đông đảo du khách và Nhân dân thành phố.
Du khách hào hứng tham gia minigame tại chương trình

Trong khuôn khổ Chương trình đã diễn ra các hoạt động sôi nổi như: Tham gia minigame “Vi vu xe điện check-in Hải Phòng” dành riêng cho hành khách trên chuyến tàu sáng chủ nhật ngày 16-7 với các phần quà hấp dẫn: voucher trải nghiệm xe ô tô điện Én Vàng tại Hải Phòng trị giá 200.000 đồng cùng set bánh ngọt “Hải Phòng đợi bạn” từ thương hiệu bánh ngọt Tahu Pâtisserie; trưng bày, phát ấn phẩm du lịch Hải Phòng và một số sản phẩm dịch vụ du lịch; tặng voucher ưu đãi trải nghiệm Foodtour tại Hải Phòng; đố vui trúng thưởng; chụp ảnh check- in... Bên cạnh đó là chương trình biểu diễn âm nhạc với các tiết mục trẻ trung, sôi động.

Du khách hào hứng chụp ảnh check in tại chương trình
Tặng voucher trải nghiệm xe ô tô điện Én Vàng và set bánh ngọt “Hải Phòng đợi bạn” cho các du khách may mắn

Để Chương trình được quảng bá rộng rãi đến các du khách, Sở Du lịch đã phối hợp với Ga Hải Phòng khi tàu đến ga Phú Thái, loa phát thanh trên tàu phát thông tin đến hành khách về chương trình quảng bá du lịch Hải Phòng, đồng thời lựa chọn ngẫu nhiên 5 số ghế may mắn nhận quà khi tham gia minigame...

Tiết mục biểu diễn văn nghệ sôi động
Những du khách đến Ga Hải Phòng trên chuyến tàu sáng 16-7
Chương trình “Hải Phòng đợi bạn” thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách và Nhân dân thành phố
Là một du khách đến với Hải Phòng đã được 9 tháng, ông Christian Vera (quốc tịch Hà Lan) cho biết, bản thân ông rất vui và hào hứng khi tham gia Chương trình “Hải Phòng đợi bạn”. Đây là một sự kiện thú vị thu hút được rất nhiều du khách trẻ đến với thành phố. Riêng đối với ẩm thực Hải Phòng, các món ăn như bánh mì, bánh đa cua,…thực sự rất ngon. “Mặc dù thời tiết hôm nay khá nóng, nhưng không nóng bằng “ngọn lửa tình yêu dành cho Hải Phòng trong trái tim tôi” – ông Christian Vera chia sẻ.

LIÊM ĐOÀN – LAN PHƯƠNG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông