Hàng nghìn suất quà tết tặng người nghèo

16:27 14/01/2017

 

Trao quà tết cho nạn nhân chất độc da cam
Trao quà tết cho nạn nhân chất độc da cam

* Sáng 12-1, Hội chữ thập đỏ thành phố phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức trao quà tết Đinh Dậu đợt 2 cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt trên địa bàn thành phố. 1.000 suất quà tết với tổng trị giá hơn 340 triệu đồng gồm quà và tiền mặt đã được trao.

 Đến thời điểm này, Hội chữ thập đỏ thành phố cùng với Hội chữ thập đỏ các cấp đã vận động được gần 1 tỷ đồng tiền quà tết Đinh Dậu 2017 từ các nhà tài trợ, nhà hảo tâm và các tấm lòng nhân ái chung tay góp sức cùng với các cấp Hội chữ thập đỏ mang đến mùa xuân ấm áp cho những gia đình khó khăn, bất hạnh.

* Sáng cùng ngày, Hội nạn nhân chất độc da cam dioxin thành phố phối hợp với Công ty TNHH Hùng Hà và chi hội cấp nước miền Bắc tổ chức trao 115 suất quà với tổng giá trị hơn 73 triệu đồng cho các nạn nhân chất độc da cam đến từ các quận, huyện: Lê Chân, Ngô Quyền, Kiến An, Hải An, An Dương và chi hội nạn nhân Đoàn nghệ thuật nhân đạo Lê Quốc Cường. Những món quà có ý nghĩa tinh thần to lớn, động viên các nạn nhân vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

MH 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích