Hiến máu cứu người - Bắt đầu từ nhà quản lý

16:36 17/12/2022

Sáng 17-12, tại Trung tâm Chính trị - Hành chính quận Hồng Bàng, Ban chỉ đại (BCĐ) vận động hiến máu tình nguyện thành phố tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện” của cán bộ công chức, viên chức, người lao động các Sở, ban, ngành, đoàn thể thành phố và quận Hồng Bàng năm 2022.

 

Ngày hội hiến máu thu hút hàng trăm tình nguyện viên tham gia

Dự ngày hội có các đồng chí: Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng BCĐ vận động hiến máu tình nguyện; Đào Trọng Trung, Phó Trưởng ban Thường trực BCĐ vận động hiến máu tình nguyện thành phố, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành thành phố và các đơn vị liên quan.

Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam tặng hoa BCĐ vận động hiến máu tình nguyện quận Hồng Bàng
Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam tặng hoa động viên tình nguyện viên tham gia hiến máu

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam cho biết,  từ đầu năm đến nay toàn thành phố đã vận động được hơn 33.000 đơn vị máu, đạt trên 112% kế hoạch năm Ban Chỉ đạo Quốc gia giao năm 2022.

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Đào Trọng Trung tặng hoa động viên tình nguyện viên tham gia hiến máu

Ngày hội Hiến máu tình nguyện cán bộ, viên chức, người lao động các sở, ngành đoàn thể thành phố và quận Hồng Bàng là sự kiện rất có ý nghĩa nhân đạo, nhân văn sâu sắc; thể hiện sự nhiệt tình, trách nhiệm, quan tâm đến các hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo vì cộng đồng.

Các tình nguyện viên tham gia hiến máu

Đây cũng là dịp để nhiều cán bộ, nhân viên và người lao động của các Sở, ngành, đoàn thể thành phố nói chung và quận Hồng Bàng nói riêng tham gia hiến máu, thể hiện những nghĩa cử cao đẹp của mình với thông điệp ”Hiến máu cứu người - Bắt đầu từ nhà quản lý” ,  “Kết nối trái tim – Kết nối sự sống”.

Ngày hội hiến máu dự kiến thu về hơn 1.700 đơn vị máu

Với sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình của các tình nguyện viên, ngày hội đã thu về hơn 550 đơn vị máu.

CHI QUYÊN

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông