Hội Cựu chiến binh quận Lê Chân: Gần 500 lượt tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng

15:10 25/06/2019

Hội Cựu chiến binh quận Lê Chân vừa tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu, giai đoạn 2014-2019”.

Thực hiện phong trào thi đua cựu chiến binh (CCB) gương mẫu, Hội CCB quận Lê Chân gắn phong trào của Hội với các phong trào thi đua, các cuộc vận động ở từng địa phương, đơn vị.

Chủ tịch HĐND quận Lê Chân Nguyễn Văn Phiệt trao giấy khen tặng các tập thể, cá nhân tiêu biểu.

Thời gian qua, các cấp Hội CCB quận đã xây dựng và duy trì hoạt động nhiều mô hình hiệu quả, có sức lan tỏa như các mô hình: “Tổ cựu quân nhân xung kích phòng, chống ma túy, tệ nạn xã hội trên tuyến đường tàu”; “Giữ gìn trật tự an ninh và vệ sinh môi trường tuyến đường tàu”; “Cổng trường an toàn giao thông”; “Hiến đất mở ngõ thành đường”…

Trong các phong trào thi đua ở cơ sở, các hội viên CCB và gia đình làm nòng cốt, tích cực tham gia, như đóng góp xây dựng Đền liệt sĩ quận; hỗ trợ CCB khó khăn xây, sửa nhà; chăm sóc các gia đình chính sách, người có công….

Trong 5 năm 2014-2019, toàn quận có gần 500 lượt tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng. Hội CCB quận được Trung ương Hội CCB Việt Nam tặng cờ Đơn vị thi đua xuất sắc năm 2016.

Tại hội nghị, lãnh đạo quận Lê Chân đã trao giấy khen tặng 12 tập thể và 10 cá nhân là cựu chiến binh tiêu biểu thực hiện phong trào.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông