Hội LHPN quận Lê Chân tổ chức Ngày hội phụ nữ “Năng động - Sáng tạo - Đảm đang”

15:26 10/10/2019

Chiều 9-10, Hội LHPN quận Lê Chân tổ chức lễ kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, 9 năm ngày Phụ nữ Việt Nam và Ngày hội phụ nữ “Năng động - Sáng tạo - Đảm đang” năm 2019.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 9 năm ngày Phụ nữ Việt Nam; đồng thời tóm tắt thành tích của Hội LHPN quận Lê Chân trong thời gian qua.

Đại diện lãnh đạo Hội LHPN thành phố tặng hoa và cờ lưu niệm các đội tham gia liên hoan

Các cấp hội đã tập trung chỉ đạo thực hiện phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” và 3 nhiệm vụ trọng tâm. Bên cạnh đó, phụ nữ toàn quận cũng đã nỗ lực phấn đấu vì sự tiến bộ, bình đẳng của phụ nữ, làm tốt thiên chức người mẹ, người vợ, người phụ nữ trong gia đình, tích cực xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc; tích cực tham gia các hoạt động chống tệ nạn xã hội, góp phần giữ gìn an ninh, an toàn xã hội.

Cũng tại lễ kỷ niệm, Hội LHPN quận đã tổ chức chương trình Ngày hội phụ nữ “Năng động - Sáng tạo - Đảm đang”. Trong chương trình, các chị em được tham gia các hoạt động thể dục thể thao, các trò chơi vận động (kéo co), thi nấu ăn… tạo không khí vui tươi, phấn khởi, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ hội viên phụ nữ.

Bên cạnh đó, ngày hội là sân chơi bổ ích góp phần vào việc xây dựng gia đình văn hóa, giúp những người tham gia hiểu biết thêm về cân bằng dinh dưỡng trong các bữa ăn, từ đó giữ gìn sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình, xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc.

 TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông