Hội người mù thành phố: Khánh thành nhà tình nghĩa tặng hội viên nghèo trị giá 100 triệu đồng

09:53 08/08/2018

Sáng 7-8, Hội người mù thành phố phối hợp cùng Thương hội doanh nhân đất cảng Hải Phòng tổ chức lễ khánh thành và bàn gia nhà cho chị Bùi Thị Hái hội viên Hội người mù phường Đa Phúc, quận Dương Kinh.
Quang cảnh buổi lễ khánh thành, bàn giao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chị Bùi Thị Hái

Theo đó, gia đình chị Hái có hai mẹ con gồm mẹ già 90 tuổi và chị bị mù bẩm sinh, năm 2017 bị tai nạn gẫy một chân, không có sức khỏe lao động, cuộc sống chỉ dựa vào tiền hỗ trợ từ các tổ chức xã hội tại địa phương.

Nhà chị Hái được xây dựng từ những năm 1980 đến nay, đã xuống cấp nghiêm trọng, trời đổ mưa thì mái dột, nền nhà ngập nước.

Biết được hoàn cảnh của mẹ con chị Hái, Thương hội doanh nhân đất cảng Hải Phòng và gia đình bà Trần Mỹ Hạnh, Giám đốc công ty TNHH thương mại Vĩnh Đạt, chung tay hỗ trợ, tặng mẹ con chị ngôi nhà mới được khởi công xây dựng từ cuối tháng 6, trên nền nhà cũ với diện tích 30m2, tổng trị giá gần 100 triệu đồng.

Sau khi ngôi nhà hoàn thiện, bà Mỹ Hạnh và các bạn doanh nhân của mình sẽ tặng gia đình đàn gà để mẹ con chị Hái có điều kiện chăm sóc, tiếp tục vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. 

Qua đây, Thương hội doanh nhân đất Cảng Hải Phòng mong góp phần cùng thành phố xóa nhà tranh, nhà tạm, xóa đói giảm nghèo.

TC 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông