Hội Phụ nữ BCH Quân sự quận Hải An: nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

21:44 02/06/2020

Chiều ngày 1-6, Hội Phụ nữ Ban Chỉ huy quân sự quận Hải An tổ chức đi thăm tặng quà cho trẻ em thuộc các trường mầm non trên địa bàn quận và tặng quà cho trẻ em là con của các chiến sĩ nhập ngũ năm 2019-2020 có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động thiết thực nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và thực hiện “Tháng hành động vì trẻ em”.

 

Các
 Hội Phụ nữ Ban CHQS quận Hải An thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi trường mầm non Nam Hải

Theo đó, Hội Phụ nữ Ban CHQS quận Hải An đã phối hợp với Hội LHPN quận Hải An đi thăm, tặng 7 suất quà trị giá gần 4 triệu đồng, cho các em tại trường mầm non các phường và các em là con của các chiến sĩ nhập ngũ năm 2019 và 2020 có hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể, tại trường mầm non phường Nam Hải, Đằng Lâm; trường Khiếm Thính Hải Phòng; Trại trẻ Mồ côi Hoa Phượng, đơn vị tặng mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng và thăm tặng quà cho trẻ em là con của các chiến sĩ nhập ngũ năm 2019 và 2020 có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị 300 nghìn đồng.

 

Hội Phụ nữ Ban CHQS quận Hải An thăm tặng quà cho gia đình chiến sĩ Lưu Văn Hải tân binh nhập ngũ năm 2020(Sư đoàn 363, Quân chủng Phòng không-Không quân)
Hội Phụ nữ Ban CHQS quận Hải An thăm tặng quà cho gia đình chiến sĩ Lưu Văn Hải tân binh nhập ngũ năm 2020 (Sư đoàn 363, Quân chủng Phòng không-Không quân)

Đây là hoạt động có ý nghĩ thiết thực, thể hiện sự quan tâm sâu sắc Hội Phụ nữ Ban CHQS quận Hải An đối với trẻ em, thiếu niên nhi đồng trên địa bàn quận nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Qua đó, thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với trẻ em, góp phần tạo niềm vui, phấn khởi, tạo động lực cho các em thiếu niên nhi đồng thi đua học tập, rèn luyện để trở thành người con ngoan, trò giỏi, tích cực xây dựng quê hương, đất nước.

TG

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông