Hội thi cán bộ công đoàn giỏi huyện Cát Hải 2019

09:03 03/06/2019

Liên đoàn lao động huyện Cát Hải vừa tổ chức hội thi cán bộ công đoàn giỏi năm 2019. Đây là một trong nhiều hoạt động được LĐLĐ huyện tổ chức nhân tháng công nhân năm 2019 và hướng tới kỉ niệm 90 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam.

Quang cảnh hội thi

Tham gia hội thi có 9 thí sinh đến từ 5 cụm khối thi đua công đoàn cơ sở, các thí sinh tham gia hội thi trải qua 3 phần thi là: thi tìm hiểu kiến thức chung, mỗi thí sinh trả lời 20 câu hỏi theo hình thức trắc nghiệm tìm hiểu về kiến thức pháp luật công đoàn, luật lao động cũng như điều lệ công đoàn Việt Nam.  Ở phần thi thứ 2 có nội dung kĩ năng hoạt động công đoàn, các thí sinh bốc thăm và trả lời các câu hỏi tình huống cụ thể liên quan đến pháp luật cũng như chế độ, chính sách đối với đoàn viên người lao động. Ở phần thi thứ 3 là phần thi năng khiếu, với sự đầu tư dàn dựng và tập luyện công phu, hình thức thể hiện phong phú với nhiều loại hình như hát múa, hùng biện, hoạt cảnh…ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước. Nhiều công đoàn đã có sự vượt trội về mặt dàn dựng, các tiết mục văn nghệ như công đoàn khối giáo dục, công đoàn khối hành chính sự nghiệp 1, công đoàn khối sự nghiệp sản xuất kinh doanh.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Đỗ Thị Thùy Linh, công đoàn khối giáo dục và thí sinh Phạm Quang Bảo, công đoàn khối hành chính sự nghiệp 1. Ngoài ra, ban tổ chức trao giải nhì cho 4 thí sinh và trao giải 3 cho các thí sinh còn lại.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông