Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam Tiên Lãng: Tọa đàm “Nhớ Bác lòng ta trong sáng hơn”

16:18 19/05/2020

Sáng 19-5, Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Tiên Lãng trang trọng tổ chức chương trình tọa đàm “Nhớ Bác lòng ta trong sáng hơn”. Đến dự có các đồng chí: Đào Phú Thuỳ Dương - Bí thư Thành đoàn; Ngô Ngọc Khánh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên tiêu biểu trên địa bàn huyện.
Quang cảnh buổi tọa đàm

Chủ tịch Hồ Chí Minh không chỉ để lại cho dân tộc ta một sự nghiệp cách mạng vĩ đại mà Người còn để lại cho toàn Đảng, toàn dân ta một di sản cao quý, đó là tấm gương sáng ngời về phẩm chất đạo đức cao đẹp, suốt đời phấn đấu, hi sinh cho nền độc lập dân tộc và hạnh phúc của nhân dân. Chương trình toạ đàm được Huyện đoàn Tiên Lãng tổ chức đúng vào dịp Kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Bí thư Thành đoàn - Đào Phú Thuỳ Dương chia sẻ về việc học và làm theo Bác

Trong không khí trang nghiêm, đầm ấm, lắng đọng, các đại biểu đã được nghe Bí thư Thành đoàn Đào Phú Thù Dương tâm sự về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp của Bác, đặc biệt là những tình cảm thân thương cùng những kỳ vọng của vị Cha già dân tộc gửi gắm vào lớp lớp thế hệ thanh thiếu niên nhi đồng Việt Nam và những trải lòng của đồng chí trong việc học, làm theo tấm gương đạo đức của Bác. Tiếp đó các đại biểu cũng nhau thảo luận, chia sẻ những câu chuyện hay, kỷ niệm đẹp, đầy xúc động về Bác và những việc làm tốt, những tấm gương tiêu biểu trong việc học, làm theo Bác của đội ngũ cán bộ, ĐVTN cho đến các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn huyện đã làm được trong suốt thời gian qua.

Các đồng chí: Đào Phú Thuỳ Dương - Bí thư Thành đoàn và Ngô Ngọc Khánh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tiên Lãng trao giải thưởng “Lý Tự Trọng” cho Bí thư Đoàn Thanh niên xã Quang Phục – Lưu Trọng Anh
Bí thư Thành đoàn - Đào Phú Thuỳ Dương và Bí thư Huyện đoàn Tiên Lãng tặng Giấy khen cho các Bí thư Chi đoàn thôn, khu dân cư tiêu biểu tại buổi tọa đàm

Diễn đàn đã thực sự trở thành hoạt động chính trị sâu rộng, có ý to lớn trong việc định hướng tư tưởng, giáo dục lý tưởng cách mạng cho tuổi trẻ huyện nhà đi theo con đường mà Bác đã lựa chọn cho dân tộc; bồi đắp tình yêu Đảng, yêu Đoàn, yêu Chủ nghĩa xã hội. Qua đó giúp đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh thiếu niên huyện tự nhìn nhận lại mình, nghĩ về mình, về trách nhiệm của bản thân để tự răn minh, cố gắng vượt qua khó khăn, thử thách trong cuộc sống, học tập, lao động; sống đẹp hơn, làm nhiều việc tốt hơn nữa để xứng đáng với niềm tin yêu, sự kỳ vọng mà Bác đã dành cho tuổi trẻ nước nhà.

Biểu dương 5 em thiếu nhi tiêu biểu trong phong trào phòng chống dịch Covid – 19

Diễn đàn cũng là dịp để lan tỏa những việc làm tốt của cán bộ, đoàn viên thanh thiếu nhi huyện ...

Nhân dịp này, Bí thư Đoàn Thanh niên xã Quang Phục – Lưu Trọng Anh vinh dự được trao tặng giải thưởng cao quý “Lý Tự Trọng”; 21 đồng chí Bí thư Chi đoàn thôn, khu dân cư và 5 em thiếu nhi tiêu biểu trong phong trào phòng chống dịch Covid – 19 được biểu dương, khen thưởng.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông