Khai mạc cuộc thi vẽ tranh theo sách, báo năm 2021 với chủ đề “Em vẽ ước mơ của em”

11:17 12/04/2021

Sáng 10-4, tại Thư viện sách đọc miễn phí quận Lê Chân, Trung tâm Văn hoá-Thông tin và Thể thao phối hợp với Phòng GD&ĐT quận Lê Chân tổ chức Cuộc thi vẽ tranh theo sách, báo năm 2021 với chủ đề: “ Em vẽ ước mơ của em”. Đến dự có đồng chí Phạm Việt Anh – Phó Chủ tịch UBND quận Lê Chân.
Cuộc thi thu hút hơn 51 em học sinh bậc tiểu học và THCS tham gia

Tham gia cuộc thi có 51 học sinh tiêu biểu đến từ các trường Tiểu học, Trung học cơ sở công lập và ngoài công lập trên địa bàn quận.

 Phó Chủ tịch UBND quận Lê Chân Phạm Việt Anh động viên các em học sinh trước khi bước vào cuộc thi

Cuộc thi vẽ tranh theo sách, báo năm 2021 với chủ đề: “Em vẽ ước mơ của em” là một hoạt động rất ý nghĩa, tạo cơ hội để các em giao lưu, học hỏi, vui chơi và cùng nhau phát triển năng khiếu trong lĩnh vực hội họa. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em sau những giờ học, mỗi ngày đến trường của các em là một ngày vui.

Cuộc thi thu hút hơn 51 em học sinh bậc tiểu học và THCS tham gia

Thông qua cuộc thi nhằm khơi dậy cho các em niềm đam mê và trí sáng tạo, thể hiện ý tưởng, năng khiếu, suy nghĩ hành động những điều hay lẽ phải, cảm thụ cái đẹp trong sách báo, góp phần khuyến khích các em đọc sách báo nhiều hơn, hoàn thiện nhân cách và lối sống đúng đắn cho thế hệ trẻ tương lai của đất nước.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông