Khai mạc giải bóng đá dòng họ Vũ Võ Việt Nam năm 2018

16:02 02/09/2018

BTC tặng cờ lưu niệm động viên các đội tham dự giải

Sáng 1-9, tại sân vận động trường Đại học hàng hải Việt Nam, dòng họ Vũ Võ Việt Nam tổ chức khai mạc và thi đấu Giải bóng đá dòng họ Vũ Võ Việt Nam lần thứ 6 tranh cúp Hoàng Long. Đây là hoạt động thường niên được câu lạc bộ các thế hệ dòng họ Vũ Võ Việt Nam tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các thành viên trên cả nước có dịp gặp gỡ, giao lưu và qua đó thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao nâng cao sức khoẻ cho mọi người trong dòng họ cũng như cộng đồng. Giải đấu năm nay do dòng họ Vũ Võ Hải Phòng đăng cai tổ chức.

Múa lân chào mừng khai mạc giải

Giải lần thứ 6 thu hút sự tham gia của 7 đội bóng đá nam đến từ dòng họ Vũ Võ trên cả nước: Hải Phòng, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Bình, Thanh Hóa, Ninh Bình. Các đội bóng được chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra 2 đội đầu bảng vào thi đấu bán kết và chung kết. Giải được áp dụng luật thi đấu bóng đá 5 người hiện hành của tổng cục thể dục thể thao.

Trận đấu khai mạc giải giữa đội chủ nhà Hải Phòng và Ninh Bình

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu tại lượt trận đầu tiên tại cả 2 bảng A và B. Các cầu thủ nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao đã tạo nên những trận đấu sôi động, quyết liệt và cống hiến cho khán giả những tình huống gay cấn, những bàn thắng đẹp mắt. Giải đấu là sân chơi vui, khỏe giúp các thành viên dòng họ giao lưu đoàn kết hỗ trợ nhau trong cuộc sống và cổ vũ phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe.

Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn

 

 

Các cầu thủ tham dự giải đấu luôn thể hiện sự cố gắng, nỗ lực trong thi đấu và sự đoàn kết, học hỏi nhau bên ngoài cuộc sống. Trận chung kết và lễ bế mạc giải diễn ra vào ngày 3/9 tại sân vận động trường đại học hàng hải Việt Nam.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông