Khai mạc giải bóng đá vô địch các CLB thành phố cúp báo ANHP-Mobifone

03:52 01/11/2015

 

 

Đại tá Nguyễn Bách Khải phát biểu chào mừng
Đại tá Nguyễn Bách Khải phát biểu chào mừng

Chiều 31-10, tại SVĐ Máy Tơ quận Ngô Quyền diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá vô địch các CLB thành phố cúp báo An ninh Hải Phòng - Mobifone lần thứ 14, năm 2015. Đây là hoạt động văn hóa, thể thao chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XV và hướng tới chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Ông Bùi Hoàng Việt phát biểu khai mạc giải đấu
Ông Bùi Hoàng Việt phát biểu khai mạc giải đấu

Ông Bùi Hoàng Việt, Phó giám đốc Sở VH-TT-DL tới dự và phát biểu khai mạc giải; đại tá Nguyễn Bách Khải, Tổng biên tập báo An ninh Hải Phòng phát biểu chào mừng; cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, quận, huyện, HLV, VĐV của các đội bóng cùng đông đảo người hâm mộ. Cty Mobifone là nhà tài trợ chính của giải, Cty cấp nước Hải Phòng là nhà đồng tài trợ.

VĐV tuyên thệ
VĐV tuyên thệ

Giải đấu năm nay có 7 đội bóng tham dự, được chia thành 2 bảng. Bảng A gồm 3 đội: CLB Nhà đất Gia Minh, CLB Kiến Thụy, CLB Mobifone. Bảng B gồm 4 đội: CLB Hồng Bàng, CLB Khải Thành, CLB Tùng Dương và CLB thanh niên Lê Chân. Các đội bóng thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm chọn ra hai đội xuất sắc nhất mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết.

BTC tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng.
BTC tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng
Màn biểu diễn chào mừng tại lễ khai mạc của Cty Mobifone
Màn biểu diễn chào mừng tại lễ khai mạc của Cty Mobifone

 

Cơ cấu giải thưởng gồm có: Đội vô địch được nhận cúp, cờ, 25 huy chương vàng và 10 triệu đồng. Đội đứng thứ nhì được nhận cờ, 25 huy chương bạc và 7.000.000đ. Hai đội đồng giải ba được nhận cờ, 25 huy chương đồng và 5 triệu đồng. Ngoài ra BTC còn trao giải các giải: tổ trọng tài xuất sắc: 1.000.000đ; thủ môn xuất sắc nhất: 1.000.000đ; cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất: 1.000.000đ.

Nhà đất Gia Minh (giữa) giành chiến thắng 6-0 trước CLB Mobifone trong trận khai mạc
Nhà đất Gia Minh (giữa) giành chiến thắng 6-0 trước CLB Mobifone trong trận khai mạc

Qua 14 lần tổ chức, giải vô địch bóng đá các CLB thành phố Cup báo An ninh Hải Phòng - Mobifone thực sự trở thành ngày hội của bóng đá phong trào thành phố. Giải đấu tạo nên sân chơi lành mạnh, vui khỏe cho thanh, thiếu niên thành phố đồng thời cổ vũ, phát triển phong trào rèn luyện thể dục thể thao. Thông qua giải đấu, những người làm bóng đá có thể phát hiện những nhân tố mới, rèn luyện bản lĩnh cho các trọng tài cũng như rút ra những kinh nghiệm quý báu để hoàn thiện công tác tổ chức giúp nâng cao chất lượng bóng đá phong trào thành phố…

Trận đấu diễn ra sôi nổi, đẹp mắt
Trận đấu diễn ra sôi nổi, đẹp mắt

Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu ở bảng A giữa CLB Mobifone và CLB Nhà đất Gia Minh. Với quyết tâm cao, CLB Mobifone đã trụ vững trước sức ép của đội bóng giàu kinh nghiệm, chất lượng là Nhà đất Gia Minh. Tuy nhiên, sang hiệp 2 khi thể lực không còn, CLB Mobifone không thể vượt qua được sức ép của đối thủ và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 0-6. Với chiến thắng 6-0, Nhà đất Gia Minh đã đặt một chân vào bán kết. Ngày 1-11, các trận đấu hấp dẫn tại bảng B sẽ diễn ra với hai cặp đấu cân tài, cân sức là Thanh niên Lê Chân gặp Hồng Bàng và CLB Khải Thành gặp CLB Tùng Dương.

Lễ bế mạc và trận chung kết diễn ra vào ngày 14-11 tại SVĐ Cảng.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông