Khai mạc Giải vô địch cử tạ trẻ toàn quốc năm 2018

16:17 22/07/2018

Sáng 22.7, tại Nhà thi đấu trường đại học hàng hải Việt Nam diễn ra lễ khai mạc và thi đấu  Giải vô địch cử tạ trẻ toàn quốc năm 2018. Đây là giải đấu do Liên đoàn cử tạ Việt Nam phối hợp với Sở văn hoá thể thao Hải Phòng tổ chức.

BTC tặng lưu niệm các đoàn tham dự giải

Đây là giải đấu thuộc hệ thống thi đấu chính thức của liên đoàn cử tạ Việt Nam và là cơ hội để các VĐV trẻ thi đấu, cọ xát tích lũy kinh nghiệm. Đồng thời thông qua giải, những tuyển trạch viên tìm kiếm các VĐV có tiềm năng để bổ sung vào đội tuyển trẻ quốc gia.

Giải vô địch cử tạ trẻ toàn quốc năm 2018 thu hút 140 vận động viên đến từ 24 đơn vị cùng nhau tranh tài ở các hạng cân, lứa tuổi.

  Các VĐV thi đấu hạng cân 48 kg nữ

Đoàn chủ nhà Hải Phòng có 11  vận động viên thi đấu tại 7 nội dung trong tổng số 16 nội dung. Đây là giải đấu mà các VĐV Hải Phòng có cơ hội cọ xát nâng cao khả năng chuyên môn.

Đồng thời cũng là dịp để BHL đội tuyển cử tạ Hải Phòng đánh giá năng lực, hiệu quả của các VĐV trong quá trình luyện tập. Thông qua đó, BHL sẽ có những điều chỉnh phù hợp để các VĐV rèn luyện và thi đấu hiệu quả.

Ngay sau lễ khai mạc, giải đấu diễn ra những cuộc tranh tài thú vị đầy quyết liệt của các VĐV ở ba nội dung: Nữ hạng 48 kg, nữ hạng 53 kg và nam hạng 56 kg.

PT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông