Không kịp về quê

14:02 30/06/2018

23h30 ngày 1-10-2017, Nguyễn Văn Dân, sinh 1972, ở Khối 12, phường Đội Cung, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, đi xe ô tô khách từ Móng Cái, Quảng Ninh đến ngã tư Quán Toan, Hồng Bàng rồi thuê xe ôm vào khu vực đường tàu Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, tìm mua ma túy về sử dụng dần.

         Tại đây hắn đã gặp, mua từ một người đàn ông không quen biết 800.000 đồng được 16 gói ma túy nhỏ. Sau khi mua xong, hắn cất số ma túy trên vào trong chiếc giầy đang đi rồi bắt xe ôm đến ngã tư Quán Toan. Còn chưa kịp rời Hải Phòng về quê, trong lúc đang đứng chờ bắt xe khách đi Nghệ An thì Dân bị lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện bắt quả tang.

          Theo kết luận giám định của Phòng Kỹ thuật Hình sự CATP, số ma túy lực lượng chức năng thu được của Dân có trọng lượng 2,78g, là loại Heroine.

          Xét thấy, bị cáo là kẻ có nhân thân xấu với 4 bản án, tổng hình phạt 69 tháng tù giam vì các tội: trộm cắp tài sản, vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ, lần phạm tội này có tính chất nghiêm trọng cần xem xét, xử lý nghiêm minh, đảm bảo giáo dục bị cáo thành người có ích cho gia đình, xã hội.

          Vừa qua, khi đưa vụ án ra xét xử, Tòa án Nhân dân quận Hồng Bàng đã tuyên phạt Nguyễn Văn Dân 30 tháng tù giam vì tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

               KC   

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông