Lại thêm một vụ nhảy cầu tự tử

17:36 15/07/2016

 

Cầu Rào 2
Cầu Rào 2

16h30 ngày 13-7, Công an phường Anh Dũng nhận được tin của Tổ bảo vệ cầu Rào: Vào 16h20’ cùng ngày, tại cầu Rào 2 có một người phụ nữ nhảy xuống sông tự tử. Ngay sau đó, Công an phường Anh Dũng đã phối hợp với tổ bảo vệ cầu Rào 2 tiến hành bảo vệ hiện trường, truy tìm nạn nhân, đồng thời báo cáo về Công an quận Dương Kinh và CATP tiến hành xác minh điều tra.

Tại hiện trường, nơi phát hiện nạn nhân vừa nhảy cầu, có 1 chiếc điện thoại di động nhãn hiệu Samsung, 1 áo mưa giấy, 1 đôi dép, 1 mũ và 1 chiếc kính.

Đến 16h50’ cùng ngày, thi thể của người xấu số là bà Phạm Thị Thanh, sinh 1940, ở 44/132 đường Đông Hải, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, được thuyền của một gia đình ngư dân phát hiện, đưa lên bờ cách khu vực cầu Rào 2 khoảng 300m về phía hạ lưu. Theo anh Trịnh Minh Châu (con trai bà Thanh), ở cùng địa chỉ trên, cho biết bà Thanh mắc bệnh trầm cảm đã lâu, hàng ngày thường mất ngủ, tinh thần chán nản.

Nhiều khả năng do nạn nhân trầm cảm nên đã tự tìm đến cái chết. Công an quận Dương Kinh phối hợp với các đơn vị chức năng thành phố và quận Dương Kinh đã tiến hành các thủ tục, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về an táng.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông