Lãnh đạo quận Lê Chân thăm, tặng quà nhân dịp Quốc khánh 2-9

14:35 25/08/2020

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2020), sáng 25-8, Bí thư quận ủy Lê Chân Lê Trung Kiên đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn quận.

 

Bí thư Quận ủy Lê Trung Kiên tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Suốt tại phường An Biên

Đoàn lãnh đạo quận đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Suốt, ở số 2/153 Hai Bà Trưng; ông Nguyễn Huy Thao - Lão thành cách mạng, ở số 6/61 Vũ Chí Thắng, phường Nghĩa Xá và ông Đỗ Thế - Lão thành cách mạng, ở số 23/43 Nguyễn Tường Loan, phường Nghĩa Xá.

Bí thư Quận ủy Lê Trung Kiên tặng quà ông Nguyễn Huy Thao, lão thành cách mạng tại phường Nghĩa Xá

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư quận ủy đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh của thế hệ cha anh đi trước trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng, giành độc lập dân tộc.

Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương cho thế hệ con cháu noi theo. Đồng chí cũng đề nghị chính quyền địa phương tạo mọi điều kiện thuận lợi để các gia đình yên tâm phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Bí thư Quận ủy Lê Trung Kiên tặng quà ông Đỗ Thế, lão thành cách mạng tại phường Nghĩa Xá

Trong dịp này, quận Lê Chân triển khai tặng quà cho 31 người là lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, Anh hùng lực lượng vũ trang và Bà mẹ Việt Nam anh hùng đang hưởng trợ cấp hàng tháng. Mỗi suất quà trị giá 1.300.000 đồng, bao gồm tiền mặt và quà tặng. Đồng thời, quận tổ chức chuyển quà tặng của thành phố trị giá 5.000.000 đồng đến tận tay các đối tượng chính sách.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích