Biểu dương, khen thưởng giáo viên, học sinh đoạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, kỳ thi KHKT quốc gia

17:00 27/04/2023

Chiều 6-4, tại Trường THPT chuyên Trần Phú đã diễn ra Lễ biểu dương khen thưởng giáo viên, học sinh đoạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia, kỳ thi khoa học kỹ thuật quốc gia năm học 2022-2023 và Lễ ra quân các học sinh tham dự kỳ thi chọn ĐT dự thi Olympic Quốc tế năm học 2022-2023. Tới dự có các đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố; Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc Công an thành phố; Bùi Văn Kiệm, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo.
Đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố và Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP trao phần thưởng tặng cô giáo Nguyễn Thị Cẩm Diệu 

Theo đó, trong Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia, học sinh Hải Phòng đã dành 76 giải, trong đó có 5 giải nhất, 28 giải nhì, 23 giải ba và 20 giải khuyến khích, đứng thứ 4 toàn quốc; Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia, cả hai dự án tham gia thi đều đoạt giải Nhất chung cuộc và được chọn là một trong những dự án xuất sắc nhất của quốc gia tham dự Hội thi khoa học kỹ thuật quốc tế.

Đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại buổi Lê biểu dương

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận, biểu dương những thành tích mà các thầy cô giáo và các em học sinh đã đạt được và nhấn mạnh, năm học 2022-2023, ngành giáo dục thành phố có 9 học sinh được chọn tham dự kì thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế và khu vực, thuộc các môn: Toán, Lý, Hóa, Sinh, Tin.

Đồng chí Bùi Văn Kiệm, Giám đốc Sở GD& ĐT và đồng chí Đỗ Văn Lợi, Phó Giám đốc Sở GD& ĐT trao thưởng học sinh đoạt giải Nhất 

Thời gian từ nay đến ngày thi không còn nhiều, đề nghị các thầy giáo, cô giáo tiếp tục quan tâm tập huấn, bồi dưỡng thêm kiến thức, hướng dẫn kỹ năng làm bài, động viên về tinh thần, chuẩn bị tốt về tâm lý để các em học sinh tự tin bước vào kỳ thi. Với các em học sinh xuất sắc được tham gia thi chọn các đội tuyển quốc gia dự thi Olympic khu vực và quốc tế năm 2023, Phó Chủ tịch mong rằng với nền tảng kiến thức, kĩ năng sẵn có cùng quyết tâm của bản thân, các em sẽ hoàn thành tốt bài thi và đạt kết quả cao.

Các em học sinh đạt giải cao chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo các Sở

Nhân dịp này, thành phố tặng Bằng khen và trao thưởng học sinh, tập thể Ban Giám hiệu, Giáo viên trực tiếp giảng dạy, tập thể giáo viên tham gia hướng dẫn học sinh đoạt giải các môn văn hóa và cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp Quốc gia năm 2023.

Thiên An

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích