Ngầm hóa cáp ngoại vi viễn thông tại 2 tuyến đường Quang Trung và Trần Hưng Đạo

10:59 29/05/2019

Vừa qua, Sở Thông tin và Truyền thông hành phố vừa ra văn bản thông báo về về việc thực hiện ngầm hóa cáp ngoại vi viễn thông tại 2 tuyến đường Quang Trung và Trần Hưng Đạo, quận Hồng Bàng.

 Các doanh nghiệp, đơn vị triển khai hạ ngầm mạng cáp ngoại vi viễn thông

Theo đó, các doanh nghiệp viễn thông, truyền hình cáp và các đơn vị có cáp thông tin tổ chức và hoàn thành hạ ngầm mạng cáp ngoại vi viễn thông trên 2 tuyến đường Quang Trung và Trần Hưng Đạo trước 15-6.

Đồng thời, hoàn thành tháo dỡ thu hồi cáp, tủ, hộp chia cáp không sử dụng của đơn vị trên cột điện, cột chiếu sáng và cột viễn thông trên 22 tuyến đường nêu trên trước 21-6 (theo nội dung Công văn số 794/STTTT-BCVT ngày 19-4-2019).

Sau ngày 21-6, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ chủ trì, phối hợp cùng UBND quận Hồng Bàng, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng và các đơn vị liên quan tổ chức tháo hạ cáp ngoại vi viễn thông vô chủ, cáp ngoại vi viễn thông của các đơn vị không chấp hành chủ trương, tiến độ hạ ngầm được nêu trong thông báo này.

Các doanh nghiệp viễn thông, truyền hình cáp và các đơn vị có cáp thông tin chịu trách nhiệm khôi phục tín hiệu thông tin, dịch vụ của tổ chức, cá nhân bị gián đoạn xảy ra trong quá trình hạ ngầm cáp tại 2 tuyến đường nêu trên trong thời gian sớm nhất, đảm bảo hạn chế thấp nhất ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh và nhu cầu sử dụng dịch vụ của doanh tổ chức, doanh nghiệp và người dân.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích