Nhóm học sinh Trường THPT Chuyên Trần Phú tặng “Món quà đặc biệt” tới VĐV Paralympic Lê Văn Công

21:53 19/11/2023

Sáng 18/11, các bạn trẻ đại diện cho tập thể lớp 12 Song ngữ Trường THPT Chuyên Trần Phú (Hải Phòng) đã có chuyến thăm đầy ý nghĩa tới vận động viên cử tạ Lê Văn Công - huyền thoại bộ môn cử tạ dành cho vận động viên người khuyết tật Việt Nam - người xuất sắc dành Huy chương Vàng tại Giải Vô địch cử tạ người khuyết tật thế giới diễn ra tại Dubai (các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất) từ ngày 22 đến 30/8/2023 để trao món quà đặc biệt do chính tay các bạn trẻ tạo nên.

Trong sự bồi hồi, xúc động, nhóm học sinh của Trường THPT Chuyên Trần Phú đã trao trân trọng trao tặng lực sĩ Lê Văn Công bức tranh là tâm huyết của chúng em từ khâu lên ý tưởng cho đến lúc hoàn thiện nét vẽ cuối cùng nên tất cả đều mong ngóng rằng thành quả này sẽ được “chính chủ” yêu thích. Hôm nay, khi đón nhận bức tranh, chú Lê Văn Công không chỉ khen ngợi tranh vẽ đẹp, ý nghĩa mà còn chia sẻ thêm về kế hoạch tiếp theo trong sự nghiệp của chú. Hơn thế nữa, khi biết 5 đứa đang học lớp 12, chú còn nhiệt tình hỏi han về dự định chọn trường đại học sau này, làm không khí cuộc trò chuyện thêm thân mật và gần gũi.” - chia sẻ của một vài bạn học sinh cho biết.

Các em học sinh trường THPT Chuyên Trần Phú trao bức tranh tặng vận động viên Lê Văn Công 

Tập thể học sinh lớp 12 Song ngữ mong rằng đây sẽ là nguồn động viên và niềm tin không ngừng cho lực sĩ trong thử thách sắp tới ở Paralympic Paris 2024. Sự kiên trì, tập trung và tâm huyết của anh không chỉ là nguồn cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt Nam mà còn là biểu tượng của niềm tự hào quốc gia.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích