Nhộn nhịp du lịch Đồ Sơn dịp Giỗ tổ Hùng Vương

09:20 11/04/2022

Dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2022 người dân được nghỉ liên tục 3 ngày. Nhiều gia đình đã lên kế hoạch để đi du lịch, trong đó có một lượng lớn du khách lụa chọn Đồ Sơn là điểm đến cho kỳ nghỉ dưỡng. Đây cũng là cơ hội để du lịch Đồ Sơn phục hồi sau đại dịch Covid-19.
Du khách quây quần bên nhau tại nhà hàng Đạt Béo ( Khu 2 - Đồ Sơn)

Theo ghi nhận của phóng viên, trong ngày 10-4, bắt đầu từ khoảng 15 giờ 30’, lượng khách đổ về Đồ Sơn bắt đầu tăng lên thấy rõ. Tại các bãi biển của khu du lịch Đồ Sơn, đặc biệt tại bãi biển khu 2, du khách tắm biển cũng như nghỉ ngơi trên các ghế dài ven biển rất đông đúc, nhộn nhịp.

Khách du lịch chủ yếu là các hộ gia đình, các em học sinh, sinh viên tại thành phố Hải Phòng. Một lượng khách khác đến từ các tỉnh lân cận như Thái Bình, Hải Dương…

Bãi biển Đồ Sơn chật kín khách du lịch

Chị Nguyễn Thị Thanh đến từ huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng, chia sẻ: nhân dịp được nghỉ lễ 3 ngày, gia đình chị đã quyết định đưa các con về Đồ Sơn để cùng nhau vui chơi, tham quan các điểm du lịch như Đền Bà Đế, Tháp Tường Long, Chùa Hang.

Chuyến đi này không những thoả lòng mong mỏi được tắm biển của các con chị, mà còn giúp tình cảm gia đình càng trở nên khắng khít, yêu thương nhau nhiều hơn.

Bên cạnh nhóm khách gia đình, nhóm khách du lịch là các bạn trẻ đến Đồ Sơn cắm trại, vui chơi trong ngày cũng khá lớn. Các bạn trẻ này tự chuẩn bị lều bạt, đồ ăn, nước uống… cùng nhau trải nghiệm với những khoảnh khắc vui tươi, sôi động.

Để chuẩn bị cho mùa du lịch năm 2022, các cơ sở dịch vụ ăn uống tại Đồ Sơn cũng đã sẵn sàng cung ứng các dịch vụ tốt nhất để phục vụ du khách.

Chị Lê Thị Bắc, chủ nhà hàng Đạt Béo tại Khu 2 cho biết: ngay từ rất sớm, chúng tôi đã bắt tay vào dọn dẹp, trang hoàng lại nhà hàng, mua sắm thêm các trang thiết bị cần thiết cũng như liên hệ với nguồn cung cấp nguyên vật liệu tươi ngon, bảo đảm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của du khách khi đến với nhà hàng.

Sau hai năm bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19, chúng tôi hy vọng du lịch Đồ Sơn sẽ khởi sắc trở lại và có nhiều kết quả đáng mong chờ.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông